Tiếp thị liên kết với Unica
Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn một hệ thống kiếm tiền online rất hay, đấy chính làtiếp thị liên kết Unica, sản phẩm tiếp thị ở đây chính là những khóa học online, hoa hồng lên tới 40%.
[replacer_img]
Unica là gì?
Unica là một hệ thống tập huấn trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy.
Hiểu đơn giản hơn, Unica là một trang bán khóa học trực tuyến của không ít chuyên gia đến trong khoảng rộng rãi ngành không giống nhau.
Khóa học ở đây là những bộ video giảng dạy được biên soạn và xếp đặt theo từng bài học, giúp người học thuận lợi hấp thu một cách theo lớp lang, từ dễ tới khó, từ cơ bản đến chuyên sâu. Giá mỗi khóa học từ khoảng 200.000 – 800.000 vnđ.
Hiện tại, Unica đã có hơn 800 khóa học, thuộc phổ quát lĩnh vực như: Marketing, lập trình, thiết kế – nhiếp ảnh, phát triển bản thân, kinh doanh, khởi nghiệp, ngoại ngữ, nghệ thuật, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe….
các bạn có thể tham dự tiếp thị kết liên với Unica bằng cách sau:
Tiếp thị thông qua Accesstrade
Accesstrade là một mạng lưới tiếp thị liên kết lớn nhất tại Việt Nam. Hiện Unica đã có chiến dịch trên Accesstrade, Vì thế các bạn có thể tiếp thị bất kỳ khóa học nào trên Unica phê chuẩn Accesstrade.
Để có thể tham dự tiếp thị liên kết Unica phê chuẩn Accesstrade, bạn thiết yếu một tài khoản tại Accesstrade, sau ấy mua chiến dịch Unica trên Accesstrade rồi đăng ký tham gia chiến dịch này.
Lợi thế của việc tiếp thị liên kết Unica thông qua Accesstrade là được gộp doanh thu với phổ thông chiến dịch khác có trên Accesstrade, chẳng hạn như Lazada, FPT shop, Shopee…. Chỉ cần kiếm đủ 200.000 vnđ trở lên từ Accesstrade là bạn sẽ được thanh toán, Cho nên chẳng hề lo lắng về giới hạn tối thiểu để nhận trả tiền. Khi mà nếu như tham dự trực tiếp trên Unica, bạn phải kiếm đủ trong khoảng 500.000 vnđ trở lên trong khoảng tiếp thị những khóa học thì mới được nhận thanh toán.
Lời kết
Unica là nền móng tiếp thị khóa học to nhất tại Việt Nam hiện nay, nếu như các bạn ham mê Affiliate, đặc thù là Affiliate về những sản phẩm số tại Việt Nam thì chắc hẳn [replacer_a] sẽ là sự tuyển lựa bậc nhất dành cho bạn.