Tiêu chí khi mua tủ tài liệu giám đốc
Bàn ghế giám đốc, tủ tài liệu phòng giám đốc là nơi làm việc và lưu trữ, tìm kiếm tài liệu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn, hãy chọn sản phẩm của chúng tôi để có được sự hài lòng.


Khi mua tủ tài liệu giám đốc, bạn cần lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ bởi đó là nơi lưu trữ những tài liệu giấy tờ quan trọng của công ty. Thông thường, các nhân viên sẽ lưu trữ số lượng nhỏ giấy tờ, sổ sách như kế toán, hành chính nhân sự, kinh doanh phải lưu trữ nhiều tài liệu hơn. Tuy nhiên, tủ giám đốc phải khác biệt hơn, có nhiều ngăn hay ít ngăn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và cũng giúp tiết kiệm chi phí cho công ty.









TỦ GIÁM ĐỐC TVNR001


Tủ tài liệu cũng phải phù hợp với không gian nội thất tổng thể của văn phòng. Nếu văn phòng dùng bàn làm việc, ghế, tủ bằng gỗ thì nên chọn tủ tài liệu văn phòng bằng gỗ để tạo nét thanh lịch, ấm áp. Còn nếu văn phòng của bạn hiện đại hơn thì hãy chọn tủ bằng sắt.

TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD1840F


Bên cạnh đó, tùy thuộc vào khoảng không gian trong văn phòng mà bạn chọn loại tủ phù hợp. Tủ tài liệu văn phòng thiết kế theo chiều dọc chiếm ít không gian hơn nên phù hợp cho văn phòng nhỏ. Ngược lại, tủ dạng nằm ngang chiếm nhiều không gian hơn và phù hợp với những văn phòng có diện tích lớn.



TỦ TÀI LIỆU FM5065#P
Tiêu chí an toàn cũng phải được đặt lên hàng đầu, nếu chỉ lưu trữ, bảo quản những tài liệu dùng hàng ngày, ít quan trọng thì không cần thiết phải bảo mật thì có thể chọn tủ tài liệu không có khóa hoặc không cánh, nhờ đó sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian cất trữ hay tìm kiếm các giấy tờ.





Ngược lại, hồ sơ quan trọng thì hãy dùng tủ có khóa để đảm bảo an toàn, tiện dụng hơn khi cất trên bàn giám đốc. Bên cạnh đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn tủ tài liệu sắt hơn là gỗ vì nó có khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt nên các tài liệu quan trọng của công ty vẫn sẽ luôn được an toàn.