Theo ông Nguyễn Quốc Hiệp – Ủy viên HĐQT Cty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Hà Nội:
Để được gọi là chung cư cao cấp phải đạt một số yếu cầu sau:
- Thiết kế phải đẹp, thông thoáng, tiện nghi, có không gian, có đủ xây xanh... theo một tỷ lệ nhất định.
- Các dịch vụ công cộng phải tiện nghi, thuận tiện cho người sử dụng và đảm bảo an toàn cho cuộc sống của người dân,
- Nội thất đảm bảo, ánh sáng, không khí đủ, tiện nghi sử dụng, chất liệu vật liệu sử dụng phải là những vật liệu tốt, hiện đại... các hệ thống gas, truyền hình cáp, điện thoại, hệ thống Internet... phải được trang bị đến từng căn hộ,
- Các dịch dụ bảo dưỡng sữa chữa và vận hành cơ sở vật chất chung cư của tòa nhà hợp lý và hiệ quả: An ninh trật tự phải bảo đảm. Thậm chí chủ đầu tư phải thẩm định cả tiêu chuẩn mức độ thu nhập của khách hàng trước khi bán nhà cho người mua.

Chung cư Green Stars có chất lượng sử dụng cao nhất; bảo đảm yêu cầu về kiến trúc, quy hoạch, hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật; điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng, trang thiết bị đạt mức độ hoàn hảo, chất lượng hoàn thiện.
Nằm trên trục đường Hoàng Quốc Việt kéo dài & Phạm Văn Đồng đảm bảo các loại phương tiện giao thông đồng bộ có thể tiếp cận sảng chính. Xung quanh dự án có không gian sạch sẽ thoáng mát và rộng rãi.
Căn hộ chung cư cao cấp Green Stars có quy mô thiết kế đa dạng 63,2 – 66,8 – 102 m2. Các phòng trong căn hộ bảo đảm được chiếu sáng tự nhiên, thông gió và tiếp xúc với không khí trong lành.
Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0934 52 31 54
Chung Cư Thành Phố: Mặt bằng tòa A3 chung cư căn hộ cao cấp Green Stars