Không chỉ mang đến những không gian sống hay làm việc đẹp mắt và chất lượng, sàn gỗ công nghiệp còn được biết đến là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian nhà hàng, khách sạn hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn tỏ ra lo ngại và phân vân khi quyết định có nên thi công sàn gỗ công nghiệp cho những không gian này hay không.
Và nếu bạn cũng đang nằm trong trường hợp này, hãy cùng tham khảo một số lí do nên làm sàn gỗ công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn mà các kiến trúc sư chia sẻ sau đây nhé!
Xem thêm: https://thienthanhphatco.com/5-nguye...ghiep-cao-cap/

Sàn gỗ công nghiệp mang đến không gian sang trọng hơn cho các nhà hàng
Giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho nhà hàng, khách sạn. Liên hệ ngay Thiên Thành Phát thi công sàn gỗ uy tín Đà Nẵng
Đối với khách hàng, các nhà hàng, khách sạn không chỉ gây ấn tượng với họ bởi chất lượng phục vụ hay đón tiếp mà đó còn là không gian thiết kế nội thất. Một không gian đẹp mắt, thoải mái sẽ mang đến sự thích thú cho khách hàng và khiến họ muốn quay lại lần thứ hai. Vì thế sử dụng sàn gỗ công nghiệp để giúp trang trí không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại và bắt mắt hơn chính là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Cụ thể:
+ Sàn gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc, bề mặt nhiều hệ vân phong phú, giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
+ Dễ tạo nên không gian sang trọng, gây ấn tượng.
+ Sàn gỗ công nghiệp dễ phù hợp với nhiều phong cách nội thất, nhờ đó bạn có thể sáng tạo những không gian phù hợp nhất.
+ Sàn gỗ công nghiệp ít bám bẩn lại dễ lau chùi, vệ sinh. Với đặc điểm này, không gian nhà hàng, khách sạn của bạn luôn đảm bảo sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
Không gian khách sạn ấn tượng và đẹp mắt hơn với sàn gỗ công nghiệp
Giá thành hợp lý, chất lượng tốt
Đối với những người làm ăn kinh doanh, vấn đề kinh phí đầu tư luôn là yếu tố được họ quan tâm nhất. Khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp để trang trí nội thất cho nhà hàng, khách sạn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này, bởi:
+ Sàn gỗ công nghiệp có giá thành sản phẩm tương đối rẻ
+ Độ bền cao, vì thế thời gian sử dụng lâu hơn, giúp hạn chế chi phí sửa chữa hoặc thay mới so với việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên.
+ Quá trình thi công, lắp đặt và sửa chữa đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thi công cũng như nhân lực.
Sử dụng sàn gỗ công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí thi công một cách hiệu quả
Một số gợi ý khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn
Với số lượng mẫu mã phong phú, chủng loại đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thiết kế sàn gỗ công nghiệp phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên, các kiến trúc sư vẫn đưa ra một số lưu ý dành cho bạn như sau:
+ Nhà hàng, khách sạn là khu vực thường xuyên có người đi lại vì thế bạn nên chọn những loại sàn gỗ vân sần nhẹ và có khả năng chịu mài mòn lớn.
+ Sàn gỗ công nghiệp được sử dụng nên có khả năng chịu nước tốt, đặc biệt là khi sử dụng trong nhà hàng.
+ Màu sắc có thể tùy ý theo phong cách của mỗi nhà hàng, khách sạn.
+ Vì có liên quan đến việc kinh doanh, vì thế hãy cân nhắc đến vấn đề lựa chọn sàn gỗ công nghiệp theo phong thủy.
Với những lí do trên, chắc hẳn bạn đã biết vì sao nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho không gian nhà hàng, khách sạn rồi phải không nào? Chúc bạn có những không gian nội thất với sàn gỗ công nghiệp thật ấn tượng và gây được sự chú ý với khách hàng.