Tìm hiểu kèo nhà cái W88 ngày 9/5
Bất chấp việc đội khách đang rất cần điểm, Cruzeiro đã giành quyền đi tiếp nhưng có thể sẽ không nhường nhịn Clup Sport Emelec ở lượt đấu cuối vòng bảng Copa Liertadores.

Theo chuyên gia của web cá độ bóng đá trực tuyến nhận định: giả dụ xét về động lực, Club Sport Emelec có thể nhỉnh hơn so với Cruzeiro, nhưng điều này chưa chắc khỏa lấp được sự khác biệt về trình độ giữa 2 bên. Sẽ không có nhiều cơ hội cho Club Sport Emelec, lúc đại diện Brazil vẫn có dự kiến hoàn tất vòng bảng bằng thành tích toàn thắng, lại rất mạnh trên sân nhà. Trong chuyến làm khách gần đây, đội bóng Ecuador đã thua 4/5, một trở lực mà họ khó vượt qua trên đất Brazil.
Thống kê nhắc lên hầu hết
  • Cruzeiro thắng 14/16 trận trở lại đây, gồm 2 trận gần nhất.



    Cruzeiro trải qua 10 trận thắng liên tiếp trên sân nhà, chỉ thua 1 theo tỷ lệ Châu Á.



    Cruzeiro thắng cả 2 trận sân nhà trước ấy tại Copa Libertadores, ghi 6 bàn.



    Club Sport Emelec thắng hai, hòa 1, thua 3 trong 6 trận cách đây không lâu.



    Club Sport Emelec thua theo tỷ lệ Châu Á 5/7 trận vừa qua.



    Club Sport Emelec thua 4/5 chuyến làm khách mới nhất cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ Châu Á.
Với thành tích toàn thắng, Cruzeiro đang đứng trước thời cơ hoàn thành vòng bảng Copa Libertadores. không chỉ giành 15 điểm tuyệt đối mà còn ghi 10 bàn và đều giữ sạch lưới, Brazil đang diễn đạt tư thế vượt trội. chừng như Cruzeiro sẽ tiếp diễn muốn duy trì mạch thắng trên sân nhà vốn đã kéo dài lên Báo cáo 10 khi mà họ vẫn đang sung mãn- Theo Đánh giá của chuyên gia hướng dẫn làm thầu đá banh w88 cho biết.

Tong lúc Cruzeiro hoàn toàn thảnh thơi bước vào trận này thì Club Sport Emelec phải chịu đa dạng áp lực mất vị trí thứ hai. Họ chỉ hơn đội xếp phía sau có 1 điểm nhờ chiến thắng mới nhất trước đội cuối bảng Huracan. khi đang biểu thị phong độ tầm thường, đặc biệt là sự chênh lệch trình độ, Club Sport Emelec khó có thể kiếm điểm trước Cruzeiro.