Thùng rác nhựa y tế màu vàng là loại thùng rác chuyên dụng được sử dụng ở các bệnh viện, trung tâm y tế. Thùng rác được làm bằng chất liệu nhựa HDPE giúp chống sự ăn mòn hóa học, có độ bền dẻo cao. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về mẫu thùng rác đặc biệt này.

Đặc điểm thùng rác y tế màu vàng
- Chất liệu: Nhựa HDPE
- Màu sắc: Màu vàng
- Dung tích:dung tích 120 lít, dung tích 660 lít, dung tích 240l,...
- Cấu tạo : thùng rác y tế 120 lít màu vàng thì có 2 bánh xe, thùng rác y tế 660 lít và 1000 lít thì có 4 bánh xe (2 bánh tĩnh, 2 bánh xoay có phanh), đều được lắp nắp kín ngăn mùi hôi thùng rác
>>> Xem thêm các sản phẩm:
Thùng rác nhựa hdpe 120 lít
[/SIZE][/B]Thùng rác hdpe 240 lít
Thùng rác y tế màu vàng có bánh xe có những ưu điểm gì
- Chất liệu hdpe cấu tạo nên thùng rác y tế màu vàng có ưu điểm bền, cứng, chắc, không bị biến dạng, cong trong quá trình sử dụng
- Bề mặt sơn màu vàng và in logo hướng dẫn bỏ rác vào thùng, lớp sơn nhẵn phủ chất chống tia UV, khó bay màu theo thời gian
- Các bánh xe của thùng rác nhựa giúp dễ dàng di chuyển và tiện dụng
- Bên trong chứa các sợi thủy tinh có khả năng chống cháy, có khả năng kháng hóa chất có nồng độ cao, rác thải y tế.
- Vị trí đặt: Sản phẩm thùng rác y tế được sử dụng nhiều tại các bệnh viện, trung tâm y tế…

Thùng rác y tế màu vàng dùng để chứa những loại chất thải lây nhiễm nào?
– Chất thải lây nhiễm sắc nhọn: là những loại rác thải sắc nhọn, thường là các dụng cụ y tế như kim tiêm; bơm liền kim tiêm; đầu sắc nhọn của dây chuyền; kim chọc dò; kim châm cứu; lưỡi dao mổ; đinh, cưa dùng trong phẫu thuật và các vật sắc nhọn có khả năng gây trầy xước hoặc đâm thủng khác.
– Chất thải lây nhiễm không sắc nhọn bao gồm: các chất thải phát sinh từ phòng bệnh cách ly, các chất thải dính máu hoặc dịch cơ thể của bệnh nhân.
– Chất thải có nguy cơ lây nhiễm cao bao gồm: Mẫu bệnh phẩm, dụng cụ, chất thải dính mẫu bệnh phẩm phát sinh từ các phòng xét nghiệm an toàn sinh học cấp III.
– Chất thải giải phẫu bao gồm: Mô, bộ phận cơ thể người thải bỏ và xác động vật thí nghiệm
Công ty CP thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh nhà cung cấp thùng rác y tế số lượng lớn. Các sản phẩm thùng rác tại công ty chúng tôi có thể đáp ứng được mong muốn của quý khách hàng.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829