Tìm hiểu siêu máy tính dự đoán nhà vô địch Ngoại hạng Anh 18/19 chuẩn xác nhất [/b]
BongDa.com.vn khi mà mọi người đã quá chản với những dự đoán mang tính cá nhân của các chuyên gia thì siêu máy tính lại tạo ra dự đoán ko giống người nào.
Siêu máy tính chọn kèo dựa trên những số liệu của Football Web Pages đã đưa ra dự đoán rằng Liverpool sẽ quán quân mùa này khi hơn Manchester City đúng một điểm.
Theo các số liệu, kết quả và màn trình diễn của các đội bóng từ ấy siêu máy tính sẽ tính toán khả năng thắng lợi, hòa hoặc thua của các đội để tiến hành chọn ra bảng xếp hạng vào cuối mùa. Vào ngày 25/2/2019, bảng xếp hạng đã có khi mà Lữ Đoàn Đỏ được dự báo là sẽ vô địch với 99 điểm và vị trí thứ 2 thuộc về Manchester City với 98 điểm.
Hạng ba thuộc về Tottenham với 82 điểm và đội bóng rốt cục sẽ có thể tham dự Champions League là Manchester United khi kết thúc mùa giải với 73 điểm. Xếp ngay sau là Chelsea và Arsenal với tuần tự 72 và 71 điểm. Cardiff City, Fulham và Huddersfield Town sẽ xuống hạng.


tuy vậy đông đảo chỉ là dự đoán, cuộc đua vô địch sẽ chỉ có kết quả vào cuối mùa và đấy là điều làm giải Ngoại Hạng Anh trở thành quyến rũ.

các bạn tham khảo thêm bài viết này nhé : Nhận định kèo nhà cái W88: Tips bóng đá Nga vs Bỉ, 00h00 ngày 17/11/2019