Van điện từ thực sự có công dụng gì trong máy nén khí ?
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu liệu van điện từ có hữu ích đối với máy nén khí không nhé!
Trong các bạn ở đây không ít một số người đã và đang sử dụn van điện từ trong máy khí nén,và điều tất nhiên là không thể phủ nhận các công dụng thực tế của van điện từ khi sử dụng như: điều chỉnh hướng và lưu lượng,tốc độ dòng chảy của chất khí trong máy nén khí.Trong đó,với những hệ thống máy nén khí dùng van 2 cửa thì hoạt động của cửa ra và cửa vào sẽ được đóng mở luân phiên nhau.và trong 1 hệ thống máy nén khí phức tạp thì không chỉ có 1 mà có rất nhiều van điện từ được ghép lại với nhau.
xem thêm các loại van điện từ ở đây
van điện từ gồm có 3 loại được lắp đặt trong máy nén khí gồm:
van thường đóng NC
van thường mở NO
van vạn năng- universal
Nguyên lý hoạt động của van điện từ trong máy nén khí:

Nguyên lý chung cho các loại van điện từ là trong cấu tạo có 1 sợi dây điện ,tron có có lõi sắt và lõi sắt được đặt tỳ vào đâu gioăng cao su.khi ngắt điện thì lò xo ép vào lõi sắt,đóng cửa van,không cho không khí áp suất cao đi qua.

Khi nạp điện,cuộn dây tạo 1 từ trường hút lõi sắt ta,từ trường lúc này sẽ đủ mạnh và thắng ngược lực của lò xo,khiến van mở ta,vai trò của van điện từ lúc này được thực hiện.
van điện từ gồm có 3 loại được lắp đặt trong máy nén khí gồm:
van thường đóng NC
van thường mở NO
van vạn năng- universal
Công ty khí nén thủy lực Tiến Phát Cung cấp các loại Van điện từ phục vụ trong công nghiệp chính hãng giá cạnh tranh trên thị trường.
Quý khách hàng có nhu cầu về các loại van điện từ vui lòng gọi tổng đài 083.730.5759 – 083.730.5969 để cảm nhận dịch vụ của chúng tôi:
Bảo hành 1 năm theo nguyên tắc 1 đổi 1.
Hàng luôn có sẵn với số Lượng lớn.
Hỗ trợ lắp đặt Miễn Phí.
Tư vấn giải Pháp Miễn Phí.
Giao hàng miễn phí toàn quốc.