Giống chó Dingo Đông Dương còn được gọi là chó Lài. Đây là một trong những giống chó nổi tiếng của Việt Nam. Tuy nhiên ngày nay rất khó để tìm được những chú Dingo Đông Dương thuần chủng.

Đặc điểm của chó Dingo Đông Dương thuần chủng
Chó Dingo Đông Dương thuần chủng có vóc dáng trung bình với tỷ lệ chiều dài cân đối với chiều cao. Chúng thường không có xu hướng mắc các bệnh như béo phì hay phát triển cơ thể theo hướng thô kệch.

chó Dingo đông dương – chó Lài Việt Nam

Tìm hiểu về giống chó Dingo đông dương – chó Lài Việt Nam

Giống chó đặc biệt này khác với nhiều giống chó khác ở đặc điểm không có móng đeo. Cơ thể khỏe mạnh, rắn chắc, hoạt động uyển chuyển, nhanh nhẹn. Đặc biệt ở bàn chân đuôi của Dingo Đông Dương thuần chủng có vệt lông trắng.

Những chú chó Dingo Đông Dương đực thường khỏe mạnh, to lớn hơn nhiều so với con cái. Sự khác biệt về ngoại hình lẫn thể chất thể hiện rất rõ ở giới tính của chúng.

Ngày nay Dingo Đông Dương xuất hiện phổ biến với màu lông vàng. Bên cạnh đó còn có những cá thể mang màu lông vàng trắng hoặc đen.

Những cá thể Dingo Đông Dương thuần chủng, điển hình có ngoại hình rất giống với chó sói. Chúng được nhìn nhận giống nhau cả về ngoại hình lẫn cách thức vận động, đi đứng, chạy nhảy.

Giống chó Dingo Đông Dương sử dụng bàn chân của mình trong vận động, di chuyển rất tốt. Chúng khóe léo với những bước nhảy dài uyển chuyển, dứt khoát và không phí sức.

Cách điều khiển cơ thể nhịp nhàng và chuẩn mực giúp chúng giữ thăng bằng tốt để vượt qua các chướng ngại vật. Thông thường giống chó Dingo Đông Dương này không sợ độ cao bởi thế nên có thể “phi” cao và xa.

Giống chó này còn được đánh giá cao bởi sức chịu đựng thời tiết nắng nóng rất tốt. Và hơn hết nhu cầu ăn uống của chúng không quá nhiều.

Tìm hiểu thêm thông tin về giống chó Dingo Đông Dương – chó Lài : https://sieupet.com/cho-dingo-dong-duong.html

Tập tính và nuôi dạy Dingo Đông Dương – chó Lài
Giống chó Dingo Đông Dương sở hữu một hệ thần kinh tương đối ổn định. Chúng thường rất tập trung vào những hành động của mình, trí nhớ tốt và đặc biệt có tốc độ phản ứng nhanh nhạy.

Dingo Đông Dương là giống chó trung thành, cảnh giác cao với người lạ nhưng bản chất thân thiện. Chúng có thể chung sống hòa đồng với những loài động vật khác nếu được nuôi dưỡng cùng nhau trong một thời gian nhất định.

Việc huấn luyện, dạy dỗ Dingo nên được thực hiện từ khi chúng còn nhỏ tuổi. Khi được nuôi dạy, đào tạo bài bản, những chú chó Dingo sẽ trở thành thú cưng lý tưởng cho gia đình bạn.

Ngoài ra với sự phát triển vượt bậc của các giác quan trên cơ thể, đặc biệt là thính giác và thị giác nên Dingo Đông Dương rất thích hợp cho các công việc liên quan đến tìm kiếm, truy lùng dấu vết.

Hiện nay để tìm được Dingo Đông Dương hay còn gọi là giống chó Lài là điều không hề đơn giản. Thế nên để tìm mua được giống chó này bạn phải liên hệ với các trại chó uy tín, những địa chỉ cung cấp chó được nhiều người tin tưởng.

Thông tin về chăm sóc, nuôi dạy cũng như các hướng dẫn về huấn luyện Dingo Đông Dương chuyên nghiệp bạn có thể tìm kiếm được trên website: sieupet.com.

Siêu pet là một trong những trang thông tin liên quan đến thú cưng đầy đủ, chính xác hiện nay. Bên cạnh đó bạn sẽ được cung cấp chính xác về giá cả, chi phí vận chuyển cũng nhưng chi phí chăm sóc, nuôi dưỡng từng giống thú cưng cụ thể.

Tại Siêu pet, chúng tôi chuyên cung cấp những giống thú cưng thuần chủng, chất lượng nhất. Bên cạnh đó là những giống chó nhập ngoại từ bình dân đến cao cấp. Với giá thành phải chăng nhất thị trường.

Tìm hiểu thêm về các giống chó khác tại đây : https://sieupet.com/cho-canh.html

Mua thú cưng tại Siêu pet, ngoài vấn đề đảm bảo chất lượng, khách hàng còn được hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng chúng trọn đời.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://sieupet.imgur.com