Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đi đâu trong chuyến du lịch cuối năm của mình thì cửa phật Thanh Mai tại Hải Dương sẽ là một ý tưởng không tồi. Mùa này, nơi đây có rừng phong đỏ đẹp mê hoặc lòng người.


Dịch vụ [replacer_a] Vân Hải sẽ cùng bạn đồng hành trong chuyến đi thú vị này!


Để đến với chùa Thanh Mai, du khách đi theo dọc đường quốc lộ 18 hướng Hà Nội - Quảng Ninh. Con đường tìm về chốn cửa thiền không hề dễ dàng, quanh co ôm theo núi đã được vỗ về bởi không khí trong lành và ngắm nhìn phong mọc từ chân núi lên chùa.


Lá phong rực rỡ sắc màu dưới ánh nắng dịu dàng của mùa đông. Ảnh: Chuồn chuồn Kym. Rừng phong trút lá lôi cuốn bước chân của bất cứ người lữ khách nào.


Rừng phong trút lá lôi cuốn bước chân của bất cứ người lữ khách nào. Ảnh: Vô Diện.


Đầu đông, rừng phong thay lá tạo nên cảnh thơ mộng và yên bình. Khung cảnh thiên nhiên ở đây thích hợp cho nhiều người muốn đi leo núi, dã ngoại hay tìm một nơi thanh tịnh nơi chốn cửa phật.


Du khách đứng trước cảnh sắc tươi đẹp này sẽ có cảm giác vui sướng trước sự vươn mình xanh tốt của những cây phong già cổ thụ.


Vân Hải cam kết sẽ mang lại cho các bạn một hành trình thú vị và nhiều và hấp dẫn. Tham khảo ngay bảng giá phía dưới đây của Vân Hải, gồm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, … [replacer_a]





Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải


Lưu ý:


- Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ).


- Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.


- Bảng giá cho thuê xe giá rẻ: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ... tại Hà Nội, có thể thay đổi theo từng thời điểm, để được biết thêm thông tin chi tiết và giá chính xác theo từng hành trình quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.


Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn nhất!


Xem thêm: [replacer_a] của công ty Vân Hải