Tên dự án: Hanoi Landmark 51
Vị trí: 55 Vạn Phúc – Hà Đông
Chủ đầu tư chung cư HaNoi Land Mark 51 : Công ty cổ phần Sông Đà 1.01
Đồng Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần thương mại – Sàn bất động sản Hoàng Vương
Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc Việt
Tư vấn giám sát: công ty cổ phần Đô Thị & Xây Dựng Đất Việt
Nhà thầu chính: Tổng công ty đầu tư Phát Triển hạ tầng đô thị – UDIC
– Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng Đất Việt: đơn vị thiết kế, giám sát thi công dự án chung cư cao cấp Chung cư Hanoi Landmark 51 và biến nơi đây thành điểm NÓNG, nơi thu hút trọng điểm nhất quận Hà Đông. Sẽ góp phần không nhỏ vào việc xây dựng cảnh quan đô thị Hà Nội, làm cho khu vực quận Hà Đông ngày càng phát triển hơn.
– Tổng công ty đầu tư Phát Triển hạ tầng đô thị – UDIC đã trở thành nhà thầu chính cho dự án Tòa nhà hỗn hợp đa năng, chung cư Hanoi Landmark 51 Tower Vạn Phúc. Một trong những nhà thầu “khét tiếng” tại Hà nội. Luôn đảm nhận là chủ thầu chính cho nhiều dự án uy tín, cao cấp ở trung tâm thành phố. Nhìn thấy điểm phát triển, thuận lợi, và “Điểm Sáng” của dự án HANOI LANDMARK 51 số 55 Vạn Phúc – nơi làng nghề lụa Hà Đông hàng nghìn năm, UDIC đã không ngần ngại khi đứng ra trở thành nhà thầu chính cho dự án.
Chung cư Hanoi Land Mark 51 đươc thiết kế theo phong cách châu âu, mỗi sàn có 16 căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau từ 76m2 cho tới 116 m2 đem lại nhiều lựa chọn phù hợp về kinh tế cho khách hàng.
Được thiết kế giếng trời hiện đại mỗi căn hộ sẽ có được tối ưu 2 ban công tạo thêm nhiều ánh sáng và không khí tự nhiên cho tất cả các căn hộ trong Chung Cư Hanoi Land Mark 51.
Các căn hộ tại chung cư Hanoi LandMark 51 được chia làm 2 loại chính là 2PN và 3PN.
+ Loại 2 phòng ngủ (2PN) gồm các loại diện tích: 76m2, 86m2, 98m2
+ Loại 3 phòng ngủ(3PN) gồm các loại diện tích: 112m2, 108m2, 116m2
Hệ thống thang máy tại Tòa Nhà Hanoi Land Mark 51:
Để đảm bảo cho lưu thông của rất nhiều hộ gia đình lên hệ thống thang máy cũng rất được chú trọng, với thiết kế 2 thang bộ thoát hiểm và 10 thang máy trong đó có 8 thang phục vụ cho đi lại của người dân và 2 thang chở hàng (thang hàng cũng có thể phục vụ đi lại nếu không có hàng hóa cần vận chuyển) được đặt hàng trực tiếp từ Nhật Bản đảm bảo tối ưu về chất lượng và độ an toàn, Ngoài ra tại các tầng đều được nắp đặt hệ thống camera an ninh ở hành lang hoat động 24/24 đảm bảo an ninh tốt nhất cho các hộ gia đình sinh sống tại đây.
Hãy liên hệ với http://bit.ly/24nRFXg
để sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện nghi. Hân hạnh được đón tiếp quý khách đến với ngôi nhà thứ hai của mình.