Cảnh quan xung quanh và kiến trúc mang đến một nét đẹp riêng cho khu biệt thự Vinhomes Riverside và cuộc sống sang trọng cũng như thoải mái đối với gia chủ. Dự án được tư vấn thiết kế nổi tiếng bởi Công ty Humphrey và Partners thực hiện dự định sẽ mang lại sự đột phá hoàn toàn mới cho Khu đô thị . Hơn nữa, với diện tích xây dựng thấp, nên cảnh quan xung quanh rất lý tưởng để gia chủ tận hưởng cuộc sống thoải mái, trong lành và thơ mộng của thiên nhiên ban tặng bên sông Thượng Lý và sông Của Cẩm- “nhị cận giang”
http://www.vinhomesreverside.com/wp-...-riverside.jpg
Dự án bất động sản này tại Hải Phòng gồm biệt thự, biệt thự liền kề view ven sông và nhà phố thương mại… nên có không gian sống và tầm nhìn rất lý tưởng và thanh bình chốn sông nước nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp quốc tế, đây cũng chính là nét đẹp rất riêng chỉ có ở Vinhomes Riverside Hải Phòng. Bên cạnh vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên ban tặng, các biệt thự đơn lập nằm sát bên bờ sông thơ mộng còn sở hữu sân vườn rộng rãi, bể bơi gia đình hướng ra sông, giúp cho căn biệt thự giống như một khu nghỉ mát tại gia. Đây cũng là một mô hình phức hợp đầu tiên được xây dựng tại thành phố hoa phượng đỏ.
Cả hai kiến trúc độc đáo của dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng tọa lạc trên những vị trí đắc địa nhất tại cửa ngõ phía Tây Nam Hải Phòng với tầm nhìn thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển, đặc biệt nơi đây còn giống như khu nghỉ dưỡng sinh thái sẽ đảm bảo được không gian nghỉ ngơi riêng tư cho các gia đình.