Quảng cáo đăng tin bất động sản sao cho hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian hơn?


Tìm kiếm khách hàng mới, tăng tốc độ bán bất động sản là vấn đề đặt ra với bất cứ người bán nhà cũng như nhân viên môi giới nhà đất nào. Muốn thế, thúc đẩy việc quảng cáo bất động sản sao cho hiệu quả là điều cần thiết. Nhưng làm thế nào để thúc đẩy việc quảng cáo bất động sản?

Quảng cáo bất động sản chỉ mang lại hiệu quả khi người bán nhà/nhân viên môi giới nhà đất bỏ ra chi phí thấp nhất nhưng bất động sản có thể tiếp cận và thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng tiềm năng, tăng tốc độ giao dịch và giúp bán bất động sản với giá hợp lý nhất. Muốn vậy, việc quảng cáo bất động sản cần lưu ý một số vấn đề sau:
Tổng hợp thông tin về bất động sản sao cho thật thu hút
Trước khi quảng cáo bất động sản, người bán nhà/nhân viên môi giới cần tổng hợp những thông tin về bất động sản một cách chi tiết và làm nổi bật nó để nó trở nên thật thu hút. Với các thông tin như vị trí, hướng nhà/đất, cơ sở hạ tầng… cần chú ý nhấn mạnh những ưu điểm và trình bày những ưu điểm này sao cho bắt mắt để có thể truyền tải tới khách hàng một cách nhanh nhất. Với thông tin dạng hình ảnh, cần chú trọng chất lượng hình ảnh để người mua có thiện cảm về trực quan. Với những dự án căn hộ, việc nêu lên thông điệp quảng cáo ấn tượng cho bất động sản sẽ thúc đẩy hiệu quả của việc quảng cáo.
Xác định chính xác khách hàng mục tiêu và tâm lý người mua
Việc xác định chính xác khách hàng mục tiêu (độ tuổi, thu nhập, dạng nghề nghiệp, sở thích…) sẽ giúp việc quảng cáo nhắm trúng đối tượng và hiệu quả hơn. Bởi vì, với những tầng lớp khách hàng khác nhau, tâm lý chung khác nhau, việc quảng cáo cũng cần linh hoạt sao cho phù hợp.
Ví dụ, với đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao, cần một nơi không chỉ để sống mà còn để tận hưởng cuộc sống, những yếu tố như không gian xanh, không khí trong lành, các dịch vụ tiện ích cao cấp đa dạng… sẽ tạo được sự chú ý. Ngược lại, với những bất động sản dành cho người có thu nhập thấp, việc quảng cáo cần nhấn mạnh hơn về giá cả, những ưu đãi về giá và cho vay, các khuyến mãi, vị trí gần chợ…
Việc quảng cáo dựa trên đúng khách hàng mục tiêu cũng như tâm lý chung của họ sẽ giúp tránh tình trạng quảng cáo tràn lan mà không hiệu quả, từ đó tiết kiệm chi phí hơn.


Xem chi tiết tại : http://phanmembds.vn/








Tìm kiếm khách hàng mới, tăng tốc độ bán bất động sản là vấn đề lớn.

Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp
Có nhiều kênh quảng cáo bất động sản, từ các kênh truyền thống như truyền hình, báo in đến các kênh báo mạng đang được khai thác mạnh hiện nay. Người bán nhà/nhân viên môi giới có thể chọn và kết hợp một số trong các kênh quảng cáo để mang lại hiệu quả cao, như:

Truyền hình: Các TVC quảng cáo trên truyền hình vẫn có sức mạnh nhất định khi có thể tiếp cận lượng khách hàng lớn, một cách trực diện và dễ dàng có được sự tin cậy (do tâm lý người xem thường tin tưởng những thông tin từ truyền hình). Tuy nhiên, chi phí dành cho kênh quảng cáo này thường cao.
Báo giấy: Những bài PR, box quảng cáo… cũng giúp thúc đẩy quảng cáo bất động sản. Đây cũng là cách quảng cáo truyền thống và cần chi phí khá cao.
Báo mạng: Quảng cáo bất động sản trên báo mạng đang được đẩy mạnh thời gian gần đây và đã chứng minh tính hiệu quả của nó khi tiết giảm được chi phí quảng cáo mà vẫn đem lại kết quả khả quan. Đặc biệt, với những trang báo có lượt người xem lớn, thông tin cập nhật liên tục, cơ hội để bất động sản tiếp cận khách hàng mục tiêu cũng tăng lên.
Các trang web về bất động sản: Đăng thông tin về nhà đất cần bán lên những website về bất động sản cũng là cách giúp thúc đẩy hiệu quả quảng cáo. Hiện nay, có nhiều sàn bất động sản trực tuyến giúp việc quảng cáo bất động sản mang lại hiệu quả cao hơn. vn là một ví dụ. Tại sàn bất động sản trực tuyến này, người bán nhà/nhân viên môi giới có thể đăng thông tin về nhà đất miễn phí. Với nhiều tính năng tiện lợi như hiển thị rõ ràng, bắt mắt hình ảnh và các thông tin về bất động sản, hỗ trợ tương tác giữa người mua và chủ sở hữu bất động sản…Phần mềm đăng tin Bất Động Sản sẽ giúp người bán nhà/nhân viên môi giới tìm thấy nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng hiệu quả quảng cáo.
Youtube, Facebook và các mạng xã hội khác: Quảng cáo trên mạng xã hội là cách đang được nhiều người áp dụng và trong lĩnh vực bất động sản, nó cũng mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, do lượng người dùng lớn, thông tin được đưa ra cũng nhiều, việc lẫn lộn nhiều thông tin chất lượng thấp đã giảm sự tin tưởng của người dùng về các thông tin trên mạng xã hội. Điều này có thể ảnh hưởng tới bất động sản của bạn.
SMS và email: Khai thác SMS và email hiệu quả cũng sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả quảng cáo bất động sản. Đây cũng là 2 cách đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Nó đồng thời tiết kiệm chi phí cho việc quảng cáo.
Như vậy, để quảng cáo bất động sản hiệu quả, người bán nhà/nhân viên môi giới cần hiểu rõ khách hàng mục tiêu và lựa chọn kênh quảng cáo thật phù hợp. Nhắm trúng đối tượng cần hướng đến và sử dụng cách thức thích hợp sẽ giúp việc quảng cáo bất động sản tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại kết quả tốt.