Tổng kết Báo cáo Fair Play 2015[/b]
Báo luật pháp TP. HCM vừa chính thức cho công bố giải thưởng Fair Play 2015. Đây là lần thứ 4 báo đứng ra doanh nghiệp lễ trao giải này.
Sáng nay 26/6 , tại hội trường báo pháp luật TP. HCM , đa dạng lãnh đạo các ban ngành , các phóng viên thể thao đã tới tham gia lễ ban bố giải thưởng Fair Play 2015.

Tờ trang cá độ bóng đá trực tuyến W88 dẫn tin : Đúng như tên gọi , giải Fair Play hay còn gọi với cái tên "bóng đá cao thượng" là nơi nhằm suy tôn lối chơi đẹp , những hành vi Ưu mĩ , tinh khiết , đem tới ích lợi cho bóng đá.
Cũng như 3 giải lần trước , những đề cử cho giải Fair-play 2015 nối tiếp dựa trên các cá nhân , tập thể có các hành vi fair-play miêu tả ở các giải đấu dafabet trong nước như V-League , hạng Nhất , quắp nhà nước , U21 nhà nước và những Đội tuyển đất nước.
>> đọc thêm Link nhà cái là sao
Theo kế hoạch , những ứng viên sẽ được ban bố vào tháng 11 năm 2015. Sau ấy , BTC sẽ phát phiếu bầu chọn cho 150 đại biểu là các phóng viên chuyên viết khu vực túc cầu , các chuyên gia túc cầu , những giám sát cuộc chiến , giám sát trọng tài để thực hiện bình chọn. Lễ trao Giải Fair Play 2015 sẽ đơn vị tại TP HCM vào cuối tháng 12 năm 2015 , hoặc đầu tháng 1 năm 2016.
Qua 3 lần doanh nghiệp , giải thưởng Fair Play đang ngày càng khẳng định được sự uy tín. Trong lần đi hàng đầu diễn ra vào năm 2012 giải đã chứng kiến sự đăng quang quẻ của hậu vệ Võ Nhật Tân của đội đồng lòng Long An sau khi cầu thủ này lên tiếng tố giác người rủ rê anh cộng những đồng đội bán độ. 2 năm Tiếp đến giải thưởng đều thuộc về đội U19 Việt Nam.

bước sang năm thứ 4 , Fair Play năm 2015 tiếp nối được cầu mong và sẽ đóng góp vào sự trong sáng của túc cầu Việt Nam cả trên sàn CmD368 lẫn sân cỏ..