Về góc độ vận niên thì năm 2021 đối với Đinh Sửu cả nam và nữ đều rất tốt, nhưng xem về sao chiếu lại là cả một năm chẳng hề may mắn với Đinh Sửu. Tổng hợp lại tử vi số mệnh cho thấy, khái quát năm 2021 của Đinh Sửu là một năm bình thường, có cơ hội thẳng thượng thanh vân nhưng phải xem Đinh Sửu có nắm giữ được hay không.

Tử vi tuổi Đinh Sửu cho hay năm tuổi con trâu, thuộc con nhà Hắc Đế, mệnh Giản hạ thủy. Đinh Sửu thường là loại người làm việc chăm chỉ, cực cần cù nhưng không dễ giàu sang phú quý, cũng có tinh thần hiệp nghĩa thích giúp đỡ mọi người. Nam Đinh Sửu năm 2021 có sao Vân Hớn chiếu mệnh, bởi vậy cần cẩn thận khẩu thiệt thị phi.

Tử vi năm 2021 về phương diện sự nghiệp của nam Đinh Sửu thuận lợi hanh thông. Tuy nhiên chịu Vân Hớn ảnh hưởng Đinh Sửu sẽ có họa thị phi lời ăn tiếng nói cũng sẽ ảnh hưởng đến công việc sự nghiệp của Đinh Sửu. Đặc biệt đối với nam Đinh Sửu làm công tác văn phòng, bị cuốn vào chuyện như vậy bạn có thể sẽ biến thành kẻ chịu tội đấy. Cẩn trọng trong ăn nói và không nên đi xen vào chuyện của người khác khi chưa rõ đầu đuôi.

Bạn có thể tham khảo thêm tử vi 2021 Đinh Sửu: Xem thêm

Tài lộc của nam Đinh Sửu năm 2021 cũng thuộc hàng thuận lợi. Bởi vì tài chính đầy đủ nên Đinh Sửu mới có cơ hội thực hiện chí thanh vân, nhưng là cơ hội này cũng không kéo dài nên nam Đinh Sửu phải suy xét thật nhanh nhé. Năm nay nam Đinh Sửu đột nhiên vận tài lộc nhiều nhưng không giữ được lâu, qua đợt đột nhiên nhiều tài này sẽ dần giảm xuống về bình thường.

Xem tử vi năm 2021 cho hay chuyện tình cảm năm 2021 của nam Đinh Sửu độc thân là một câu chuyện đẹp. Đinh Sửu không có số đàp hoa, đặc biệt là nam Đinh Sửu có vẻ ngoài tương đối hiền lành và dường như ‘dễ bắt nạt’, cho nên ít bạn gái thích người như vậy. Nhưng là trong năm này Đinh Sửu nam sẽ gặp được đối tượng thích hợp có hảo cảm với bạn, cho nên nếu cũng ưng thì nhớ nắm bắt cơ hội này nhé. Nếu thuận lợi, có lẽ đây chính là đối tượng suốt đời của nam Đinh Sửu.