Tin rao vặt: Top 1 mẫu tủ đồ nghề 7 ngăn cao cấp chất lượng tốt nhất hiện nay

  1. Thông tin bài viết

    Top 1 mẫu tủ đồ nghề 7 ngăn cao cấp chất lượng tốt nhất hiện nay

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Thủ Đức
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    308795
    TK
    Di động
    0948232328
    Cố định
    0948232328
    Thông tin chi tiết
    Tủ đồ nghề 7 ngăn cao cấp tại thiết bị g7 là sản phẩm nổi bậc nhất hiện nay, đang được nhiều thợ nghề lựa chọn. Là tủ chuyên dùng trong việc đựng các đồ dùng cơ khí, đựng các loại dụng cụ cầm tay như các mỏ lết, kìm, đầu khẩu, ốc vít, súng xiết bulong....

    Tủ đồ nghề 7 ngăn Taron cao cấp được làm bằng thép phun tĩnh điện chống trầy xước và chống hóa chất ăn mòn. Tủ đựng đồ nghề có cấu tạo chắc chắn, chịu được lực tốt và chống móp méo cực tốt. Sản phẩm luôn được sử dụng phổ biến nhất trong các gara sửa chữa ô tô, xe máy, nhà xưởng cơ khí, xưởng lắp đặt công nghiệp....

    Tủ đồ nghề 7 ngăn Taron thiết kế độc đáo với tone màu đỏ rực, có 7 ngăn tủ thiết kế kèm khóa kéo, rất an toàn và tiện lợi khi sử dụng, và an toàn cho cả việc cất giữ đồ vật quan trọng.

    Tải trọng của tủ đồ nghề 7 ngăn kéo có thể lên đến 450kg. Các ngăn khóa kéo có không gian rộng rãi và được thiết kế đảm bảo theo nguyên tắc 5s (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc và sẵn sàng) giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm vật dụng.

    Tủ đồ nghề 7 ngăn kéo
    có phần mặt trên tủ làm bằng thép chống gỉ sét và đi kèm là miếng lót chống trầy, để bạn thoải mái đặt các vật dụng nặng lên trên đó mà không sợ bị trầy xước hay hư hỏng.

    Với 4 bánh xe thiết kế có khóa hãm chịu tải tốt. Ngoài ra, còn có tay cầm chắc chắn cho việc di chuyển đến nhiều nơi, tiện dụng và giá rẻ là những gì mà sản phẩm bên thiết bị g7 luôn mang đến cho quý khách hàng.



    Xem thêm: [replacer_a]

    admin: phamlinhbeo
    Lần sửa cuối bởi phamlinhbeo, ngày 08-10-2020 lúc 04:32 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google