AccessTrade
AccessTrade là nền tảng affiliate marketing đã ra đời trong khoảng rất lâu ở Nhật Bản, phát triển theo mô phỏng CPA (Cost Per Action), có nghĩa khi có người thực hiện một hành động nào đấy (ví dụ mua hàng, điền form, đăng ký,…) qua đường dẫn tiếp thị liên kết ở việt nam AccessTrade sản xuất cho bạn, thì các bạn sẽ được hoa hồng. Thí dụ : các bạn muốn kiếm tiền với việc quảng bá sản phẩm FPT Playbox (được sản xuất ở FPT), các bạn sẽ đăng ký account Accesstrade, vào lấy link tương ứng với sản phẩm này, bất cứ người nào mua FPT Playbox phê duyệt đường dẫn riêng biệt của các bạn, bạn sẽ nhận được 220k. Tương tự tương tự, nhiệm vụ của các bạn là : Tạo link trên Accesstrade => PR => Nhận huê hồng. Và hẳn nhiên công đoạn mấu chốt đó là quảng bá.





AccessTrade có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi những hành động, bước mua hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai, sáng tỏ, những giao dịch được điều hành chặt chẽ và có giao diện Báo cáo rõ ràng, bảo đảm lợi quyền nhằm tăng lợi nhuận cho toàn bộ các bên. Như vậy có thể nói Accesstrade là 1 network tiếp thị liên kết sẽ đóng vai trò kết nối giữa Advertiser, Publisher và Customer.

Leadbit Finance - chương trình CPA quốc tế
mạng lưới liên kết quốc tế Leadbit được cho ra trong khoảng năm 2013. Ngày hôm nay có hơn 200.000 nhà đối tác có khoản thanh toán Lead cao với có chất lượng tốt, làm việc cùng Leadbit trong khắp toàn cầu. Trong vòng hai năm Leadbit Finance làm việc trên thị trường tiếp thị liên kết Việt Nam đã đem tới được kết quả cao. Leadbit sẵn sàng san sẻ với bạn cách kiếm tiền trên thị trường tài chính.





Leadbit làm việc như thế nào?

Điều kiện hợp tác cùng Leadbit:

mô phỏng trả tiền - CPA, CPL với CPI

tất cả các nước được chấp nhận và các nguồn traffic chỉ được phép đặt theo bắt buộc offer

Hold trong khoảng 7-14 ngày

Để rút tiền, chỉ cần điền vào một ứng dụng trong phần tài khoản tư nhân của bạn "tài chính"

Số tiền rút tối thiểu -25 đô

Hệ thống trả tiền được tương trợ – WebMoney, PayPal, ePayments, Capitalist, Paxum. Cũng như thẻ ngân hàng và chuyển khoản.

các dụng cụ tài chính được thiết lập trong những thông số hồ sơ khách hàng.



Lợi thế của Leadbit: TOP - offer với tỷ lệ cao nhất trên toàn thế giới

Châu Á, các nước khu vực châu Mỹ, Châu Âu và CIS, Latham

tier1 tier2 tier3

trung bình approve 97% khắp ngành nghề tài chính.

Leadbit Phân tích cao sự cộng tác với các publishers Leadbit và luôn bảo kê lợi ích của họ, Vì thế approve của những publishers bao giờ cũng 100%. Bất kỳ số liệu Con số theo yêu cầu publisher.



các bạn được gì làm việc cùng Leadbit?

Lợi nhuận cao

Xuất chi theo bắt buộc

hỗ trợ 24/7

trợ giúp trong việc chọn PR cho một chiến dịch thành công

giúp đỡ thiết lập những chiến dịch lăng xê

Hệ thống theo dõi số lượng (click, CTR, Hoa hồng)

Chương trình thưởng lúc đạt tới điều kiện của Leadbit

Phần thưởng cho những người thu hút các bạn mới



MasOffer
MasOffer là mạng tiếp thị kết liên – Affiliate Marketing bậc nhất Việt Nam, được vun đắp và vững mạnh bởi tổ chức cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…). Thế nên MasOffer trở thành tương đối uy tín đối với các Publisher mặc dầu nó còn khá mới. MasOffer có rộng rãi đối tác là nhà cung cấp lớn, uy tín và khả năng cung cấp tốt trên thị trường hiện nay như Adayroi, Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, Mytour,… với nhiều sản phẩm phổ thông, phong phú trên phổ biến ngành từ điện tử, điện máy đến du lịch, cá tính, giáo dục…



Mức huê hồng của MassOffer rất cao, đặc trưng lên tới 20%, được thanh toán theo hình thức chuyển khoản ngân hàng. Hơn nữa thời kì thanh toán hoả hồng rất sớm T+20 (Net 20 – thanh toán vào 20 hàng tháng) thay vì T+30, T+45 như những nền móng thường nhật khác tại Việt Nam và trên thế giới. MasOffer có nhẽ vẫn đang tiếp tục quyết tâm rút ngắn thời kì trên. Việc đăng ký thành viên hết sức chóng vánh thay vì chờ xét duyệt y hay cung cấp chi tiết nội dung, MasOffer chỉ cần các thông tin đơn giản, ngay khi kích hoạt email đã có thể kiếm tiền online.