Maison real chuyên tư vấn văn phòng cho thuê Hà Nội giới thiệu tòa nhà Toserco.
Nằm trên phố Kim Mã, một tuyến phố quan trọng về kinh tế - chính trị của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung, xung quanh là khu vực ngoại giao của nhiều đại sự quán: Đại sứ quán Thụy Điển, Đại sứ quán Mialma… và gần trụ sở của nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Tòa nhà văn phòng Toserco hứa hẹn là một địa chỉ tiềm năng cho các công ty, doanh nghiệp muốn chọn làm văn phòng cho các hoạt động kinh doanh của mình. Tầng 1 của tòa nhà được đặt làm văn phòng giao dịch cho ngân hàng quốc tế VIB Bank, ngoài ra rất nhiều doanh nghiệp nước đang thuê văn phòng để làm việc. Việc giao dịch tài chính dường như dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đặc điểm, tiện ích:
Được xây dựng với quy mô tổng thể 1500 m2, trong đó diện tích xây dựng tòa nhà 1200 m2 với chiều cao 7 tầng và 1 tầng hầm.
Tổng diện tích mặt sàn cho thuê là 6900 m2, tùy thuộc vào mức độ sử dụng của doanh nghiệp mà diện tích văn phòng khác nhau. Tầng hầm để xe diện tích lớn, ra vào dễ dàng.
Một số tiện ích khác như thang máy tốc độ cao, điều hoa, điện dự phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn đạt tiêu chuẩn cao, an ninh đảm bảo với hệ thống camera 24/24.
Liên hệ Info@MaiSonreal.vn hoặc truy cập website của maisonreal để trao đổi thêm.
Xem thêm: >> cho thuê văn phòng ba đình