Nét độc đáo của dự án Vinhomes Riverside
Nói đến thị trường bất động sản hiện nay, ta không thể không nhắc đến tập đoàn Vingroup với những công trình mang tầm vóc quốc tế như vinhomes riverside . Vào năm 2006- một năm với nhiều những con số biến động trên thị trường chứng khoán cũng như là những biến động không lường trên sàn bất động sản và đặc biệt là dự án đã từng làm lên tên tuổi và chỗ đứng cho Tập đoàn hàng đầu thị trường bất động sản- Vingroup, đó là Vinhomes Phạm Hùng với những uy tín đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sống tốt. Để tiếp tục phát triển và tạo dựng thành công cho chính mình, vào năm 2016, Tập đoàn tiếp tục đầu tư một dự án lớn, đó chính là vinhomes riverside
Dự án lần này góp phần hoàn thiện ước mơ cao cả của Tập đoàn- thay đổi và nâng cấp các công trình của quốc gia xứng tầm thế giới của chính tập đoàn danh giá bậc nhất- số một này. Và dự án vinhomes riverside có thể nói là một dự án lớn cung cấp nhiều dòng sản phẩm bất động sản cao cấp như biệt thự, nhà liền kề, Nhà phố thương mại tại quận Thượng Lý, quận Hồng Bàng. Đặc biệt hơn hết đó là vào ngày 4/3 vừa qua dự án đã được thi công và đang trong quá trình hoàn thiện. tại lễ khởi công, có rất nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư tham dự và dự án vinhomes riverside cũng đươc nhấn mạnh rằng tại đất cảng là một trong những địa bàn trọng điểm đầu tư của tập đoàn, bên cạnh trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Thánh Tông- đã đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, những dự án như đáo Vũ Yên, bệnh viện quốc tế Vinmec cũng đang được triển khai thi công.

Hơn thế đó là dự án vinhomes Nguyễn Trãi sẽ chính thức được khỏi công thể hiện quyết tâm đồng hành lâu dài của Tập đoàn cùng sự phát triển của thành phố, đây đồng thời cũng là bước tiến mới trong chiến lược mở rộng quy mô của Vingroup trong lĩnh vực bất động sản cao cấp đến các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.