Nếu có ai đó đã từng đến cùng thả nhẹ bước chân trên các lối đi trải dài hàng cây ở dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1 chắc rằng quý khách đều sẽ cảm nhận được sự an bình và thư thái trong môi trường rộng lớn, phóng khoáng nhưng cũng thực sự an toàn và sang trọng. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao lại có cảm nhận an ninh tốt và trang nghiêm chưa? Cảm giác này vừa thể hiện từ vẻ bề thế và vững chãi từ các khu biệt thự hoặc sự văn minh, chỉn chu trong mỗi góc nhỏ vừa ánh lên từ sự quy định của hệ thống an ninh và bảo vệ dày đặc tại đây. biet thu Vinhomes Riverside the hramony hay còn gọi là khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 cũng được xây dựng dựa vào kiến trúc nhà ở xanh đầy cao sang và quy củ như vậy.



khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony có đội ngũ bảo an hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm nhưng cũng đặc biệt gần gũi. Tại bất kỳ con đường nào đi đến biệt thự, khách hàng đều gặp cổng an ninh cùng các anh bảo vệ chuyên nghiệm, nghiêm túc. Tại ngã tư hoặc các cổng vào khu biệt thự còn được bố trí các nhóm trực thường xuyên để rà soát việc ra vào của người ngoài và dân cư. Nhiệm vụ đầy trách nhiệm nhưng nếu bạn là khách, chưa tỏ đường sá ở khu biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony thênh thang thì đội ngũ bảo vệ sẽ là các hướng dẫn viên chỉ đường vô cùng nhiệt tình bằng những nụ cười đầy thiện cảm. Khi người ngoài xuất hiện với biểu hiện đáng ngờ sẽ bị đội bảo vệ chốt chặn hỏi về mục đích vào khu đô thị hoặc có những phương án kiểm soát tốt nhất nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân dự án Vinhomes Green Bay.
Bên cạnh đội ngũ bảo vệ thì ở các tuyến đường đều có hệ thống camera giám sát hiện đại, đội trực cơ động liên tục tuần tra khắp khu đô thị. Việc sắp xếp bảo vệ và an ninh rất thích hợp bởi thế khi an cư tại đây, mọi người sẽ luôn được thấy an toàn và yên tâm trong mọi việc.
Môi trường sống ở khu đô thị Vinhomes Riverside The Harmony ngoài sự an toàn cần thiết mà còn là một môi trường sống tuyệt vời giữa rừng cây xanh trong lành cùng diện tích mặt nước lớn chảy dọc theo từng căn biệt thự, xuyên suốt toàn khu đô thị. Mỗi lần dạo bộ trên đường, khách hàng sẽ cảm nhận được sự an yên và thanh bình trong tâm hồn, được sống không khí trong lành, mát mẻ của hệ sinh thái tràn ngập cây xanh.