Dầu dừa không còn xa lạ với chị em phụ nữ nữa, bởi dầu dừa được coi như thần dược chăm sóc sắc đẹp của chị em. Ngoài việc làm trắng da, dầu dừa còn có tác dụng trị mụn. Dưới đây là 5 cách trị mụn bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả.

1. Mặt nạ dầu dừa nguyên chất

Làm sạch da mặt bằng nước ấm, sau đó lấy 1 muỗng dầu dừa cho vào lòng bàn tay xoa đều đến khi lòng bàn tay ấm lên, sau đó massage nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn, để trong vòng 15 phút sau đây rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiên 3-4 lần/1 tuần để mang lại hiệu quả cao.

2. Mặt nạ dầu dừa kết hợp với chanh tươi

Rửa mặt sạch bằng nước ấm, trộn đều 2 thìa nước cốt chanh với 3 thìa dầu dừa, sau đó bôi hỗn hợp lên mặt và để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

3. Mặt nạ dầu dừa, mật ong kết hợp với nước cốt chanh

Rửa sạch mặt, trộn đều 2 thìa dầu dừa với 1 thìa mật ong và 2 thìa bột trà xanh, sau đó đắp hỗn hợp lên vùng da mụn, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện tuần 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả cao.

4. Mặt nạ dầu dừa, yến mạch kết hợp với chanh

Rửa mặt sạch, trộn đều 2 thìa dầu dừa với 2 thìa yến mạch và 1 thìa nước cốt chanh, sau đó bôi lên vùng da bị mụn, để trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiên 2-3 lần/1 tuần để mang lại hiệu quả cao.

5. Mặt nạ dầu dừa kết hợp với sữa chua

Rửa mặt sạch với nước ấm, trộn đều 1 thìa sữa chua với 1 thìa dầu dừa, sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da mụn để trong vòng 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm cho sạch phần dầu dừa, và rửa lại 1 lần nữa với nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông.

Hi vọng với những chia sẻ về cách trị mụn bằng dầu dừa trên, các bạn đã có được cho mình những kiến thức trị mụn và làm đẹp để tự tin và quyến rũ hơn. Chúc bạn thành công!