Tùy vào không gian và vị trí căn căn bếp và sở thích của bạn, mà chúng ta có các mẫu tủ bếp acrylic khác biệt . Với các xu hướng thiết kế hiện tại thì có 3 kiểu thiết kế tủ bếp gỗ mà chúng ta thường sử dụng, đó là hình chữ U, chữ I và L nếu bạn có phong cách cầu kì và hiện đại hơn có khả năng kết hợp với bàn đảo,tủ rượu. Hôm nay, nội thất Gia Hưng xin giới thiệu đến quý quý khách cách chọn lọc [replacer_a] sao cho phù hợp đối với phòng bếp hẹp cũng như cách phối màu đồng nhất tạo thành sự tinh tế nhất của gian bếp hiện đại và đa dạng hơn.
Dòng tủ bếp với kiểu dáng chữ L là một thiết kế đặc biết dù dễ dàng và mang nét cổ điển nhưng thiết kế tủ bếp chữ L vẫn được rất nhiều người ưa chuộng.Các bạn cũng có Tiềm năng đánh giá bộ tủ bếp acrylic inox 201 A04 chữ L dễ dàng, đẹp mắt để với được sự chọn lựa hoàn hảo cho nhà bản thân.

Tủ bếp gỗ Acrylic Inox 201 cao cấp
1. Chất Liệu
Tủ bếp Acrylic Inox 201 A04 được làm từ hai chất liệu chính đó là gỗ Acrylic công nghiệp cao cấp và inox 201:
Inox 201 có khả năng chống gỉ trong hầu như ứng dụng của lĩnh vực kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ lau chùi
Chất liệu Acrylic dùng để chỉ một đội ngũ nguyên liệu là nhựa dẻo có cội nguồn từ các tạp chất như axit acrylic hoặc axit metacrylic.Các dẫn xuất acrylic được thêm vào để phục vụ một mẫu nguyên liệu có thể được sử dụng cho nhiều mục đích uốn cong hoặc góc cạnh.
Nhưng theo nghành nội thất Nhựa Acrylic được gọi là một mẫu gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp Acrylic thường trong suốt hoặc có màu sắc khác nhau
Nhìn chung Gỗ Acrylic có bề mặt rất đẹp chính vì vậy mà người ta thường sử dụng để làm cánh tủ bếp, tủ bếp, hay kệ tivi phòng khách
– khung tủ bếp dưới làm bằng Inox 201
– khung tủ bếp trên làm từ Min Lõi xanh hạn chế độ ẩm
– Cánh tủ: làm bằng Acrylic của An Cường
– Hậu tủ trên làm bằng Alum cách ẩm với tường
– Hậu tủ dưới làm bằng Inox 201
2.Kích Thước
Kích thước tu bep go acrylic có khả năng thay đổi tùy theo sở thích của mỗi người hay tùy theo không gian căn bếp của mỗi gia đình.
– Tủ dưới: 800x600mm ( chiều cao x chiều sâu).
– Kính tủ: 600 mm
– Tủ trên: 700x350mm (chiều cao x chiều sâu)
– Phào trên nóc tủ :150mm
– Tổng chiều cao: 2.2m – 2.3m thích hợp với chiều cao nhàng nhàng của người Việt
– Độ dày cánh tủ: 18mm
– Có thể thay đổi lệ thuộc vào diện tích nhà bếp gia đình bạn
3. Thiết Kế
Tủ bếp Acrylic một trong các mẫu tủ bếp đẹp có thiết kế thông minh với màu sắc trang nhã,đa dạng và độc đáo việc kết hợp loại tủ bếp hình chữ L mang đến cho không gian bếp gia đình bạn sự quý phái đẳng cấp và đầy đủ
Việc hòa hợp 3 màu trắng – vàng và vân gỗ cũng vô cùng hợp lý khiến người nhìn có cảm giác thoải mái,kích thích thị giác người nhìn.
– Thiết kế thông minh dễ dàng nhất với chị em nội trợ, tạo cảm giác dễ chịu lúc nấu bếp
– Tủ bếp Acrylic được thiết kế theo thiên hướng, kiểu cách thiết kế đơn giản đơn giản thích hợp với những diện tích nội thất cao cấp ngày nay.
– Với những loại đã có người dùng có Tiềm năng thiết kế thêm theo yêu cầu riêng của bản thân.
– Màu sắc phổ biến, có khả năng đổi thay và chọn lựa theo phong thủy và sở thích.
4 .Các ưu việt Của Tủ Bếp Acrylic
– Tủ bếp acrylic inox 201 là mẫu [replacer_a] có khả năng chịu đựng trày xước ,chịu lực và nhiệt độ cao nhờ vào đặc tính nguyên liệu này.
– Có khả năng hạn hẹp tối đa sự xâm nhập của nước giúp chống ẩm tốt hơn Tại những khu vực ẩm ướt gần chậu rửa bát, các nhà ẩm thấp….
– Bề mặt giống như tấm kính, tạo thành độ sáng bóng cao, và giúp lau dọn chóng vánh, có Tiềm năng chống mục nát và cong vênh, tuổi thọ lên tới vài chục năm.
– Tính hoa mỹ bề mặt tuyệt hảo nhờ hiệu ứng kính bóng gương
– Màu sắc thiết kế rộng rãi
– Đẹp và thích hợp với những không gian bếp sang trọng hiện đại
5. Mua Tủ Bếp Acrylic Inox 201 A04 Chất Lượng Tại Đâu
Nội Thất Gia Hưng là doanh nghiệp chuyên thiết kế và lắp đặt nội thất với nhãn hàng đã được tin chắc với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề thiết kế nội thất đặc biệt là nội thất [replacer_a].
– Tất cả các đồ dùng ở Gia Hưng được tuyển lựa cẩn thận để mang lại quý khách đồ dùng chất lượng tốt nhất.
– Gia Hưng có trong tay 2 gia đình thiết kế tủ bếp với kiểu cách quý phái,hiện đại và đầy đủ giỏi có thâm niên lâu năm trong nghề chính vì vậy đảm bảo đem lại cho khách hàng những loại tủ bếp acrylic đẹp và quý phái nhất
– giá bán bên Gia Hưng luôn canh tranh nhất so với thi trường
– kiểu cách phục vụ tỷ mỉ – nhiệt tình – tận tâm
6. Khuyến Mãi – Bảo Hành
– Bảo Hành ở nhà thời gian bảo hành 36 tháng
– Bảo trì sản phẩm trọn đời
– Giao hàng “Miễn Phí ở Hà Nội”
– Miễn Phí gói thiết kế 3D
– Tặng bộ nồi cao cấp Fater chị giá 1.000.000 VNĐ
– Mua Phụ kiện giá rẻ nhất thị trường với rất nhiêu các ưu đãi đi kèm
liên lạc Ngay Hôm Nay Để Được hỗ trợ
hỗ trợ mau chóng : 091.368.8826 – 096.204.8868 – 0466.82.55.66
Địa chỉ: Số 5 – Ngõ 42 – Phố Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Email: tủ bếp gỗ acrylic
Website : noithatgiahung.vn
Facebook : facebook.com/noithatgiahung.vn/