Tin rao vặt: Tủ đựng giày dép Xuân Hòa hiện đại sang trọng.

  1. #1
    Minhtra Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    30

    Tủ đựng giày dép Xuân Hòa hiện đại sang trọng.

    Tủ đựng giày dép đang là một trong những sản phẩm ngày càng gắn bó với nội thất nhà của bạn.

    Cuộc sống ngày càng hiện đại và nhu cầu hoàn thiện của con người ngày càng cao, bởi vậy họ luôn muốn tìm cho mình những sản phẩm tiện ích nhất, sang trọng và chất lượng cao cùng với giá cả hợp lí. Và chiếc tủ đựng giày dép trở nên cần thiết hơn bao giờ hết cho một không gian gọn gàng, tinh tế. Bởi vậy, tủ đựng giày dép Xuân Hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho căn phòng tiện nghi.
    Xem ngay: https://noithatxuanhoa.net/danh-muc/...cau-la-gia-ao/



    Tủ giày dép Xuân Hòa được làm bằng thép sơn tĩnh điện với thiết kế gồm 3 tầng dài, không có ngăn giữa và có cánh đóng mở ở mỗi tầng, giúp bạn có thể sắp xếp giày dép hợp lí hơn cũng như kín đáo, lịch sự hơn. Vách tủ có các lỗ thoáng giúp giảm mùi giày dép, tránh ẩm. tủ đứng, bề rộng tủ được tối thiểu hóa chiếm ít diện tích hơn.



    Việc để giày dép trong tủ sẽ giúp không gian của bạn gọn gàng hơn, khoa học hơn, đồng thời giúp giày dép của bạn tránh được bụi bẩn, ẩm mốc,…

    Bạn còn do dự gì nữa mà không sắm cho không gian nội thất xinh xắn của mình một chiếc tủ dựng giày dép tiện nghi này. Để giúp bạn có sự lựa chọn hợp lí nhất, hãy đến với [replacer_a] tại số 193 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc liên hệ tới số 0962467868 để được tư vấn và sở hữu chiếc tủ hoàn hảo này.
    Lần sửa cuối bởi Minhtra, ngày 15-03-2020 lúc 08:40 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google