Tư vấn dự án New Hoi An city
New Hoi An City là một trong những dự án khu nghỉ dưỡng, khu đô thị lớn nhất tại TP Hội An được cấp phép đầu tư cho đến nay. Theo giới thiệu của chủ đầu tư HB Group, dự án là một tổ hơp phát triển với tổng diện tích mặt bằng hơn 400ha và tổng vốn đầu tư 1.5 tỷ USD.
Dự án này có vị trí trải dọc bãi biển tại Hội An, cách bãi Cửa Đại khoảng 2km, cách trung tâm Hội An khoảng 15 phút chạy xe, và TP Đà Nẵng khoảng 30 phút chạy xe.
Khi thị trường bất động sản khởi sắc chủ dự án mới bắt đầu xây dựng và bắt tay đầu tư triển khai. Điều này được cụ thể hóa bằng việc ký kết HB Group ký kết hợp tác với Tập đoàn khách sạn quốc tế tại Thái Lan (ONYX Hospitality Group) để quản lý dự án OZO Hội An-thương hiệu khách sạn đầu tiên ở Việt Nam vào 9/10 vừa qua.
Giai đoạn 1 đang trong quá trình triển khai và sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2016 với 364 phòng khách sạn OZO Hội An, 214 căn hộ, và 20.000 m2 mặt bằng bán lẻ.
Dù không tiết lộ về tổng mức đầu tư cho giai đoạn 1, tuy nhiên, đại diện chủ đầu tư cho rằng tính đến nay công ty đã rót khoảng 500 tỷ đồng cho công trình. Theo quan sát thực tế, khu tổ hợp khách sạn OZO Hoi An hiện đang được thi công rầm rộ, công trình khách sạn đang xây dựng phần thân, các căn villas cũng đã hoàn thành phần khung,…tất cả đều có hướng nhìn ra biển.
Vì thế, nhiều nhà đầu tư đã nhìn trước được tiềm năng của Hội An và rót rất nhiều tiền vào đây. Sau Chow Tai Fook rót 4 tỉ $ đầu tư sòng bạc, thì ông Trịnh Thanh Huy rót thêm 1.5 tỉ $ xây một đế chế mới ở Hội An, làm thay đổi toàn bộ bộ mặt của miền đất này. Đầu tư bất động sản là khi người ta chưa có nói nhiều về khu vực đó, còn khi ai ai cũng nói về và đầu tư vào đó, thì cơ hội của bạn đã hết rồi.
Bạn có thể chọn mình là nhà đầu tư thành công ngay bây giờ hay chọn mình là người chứng kiến và tán thưởng cho người khác đã chọn đúng thời điểm và vị trí. Hãy nắm bắt cơ hội và gọi ngay lập tức cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn đầy đủ thông tin về dự án NEW HOI AN CITY
Ms. Linh
Hotline: 0948660016
Email: linh.lt@mysecondhome.vn
Website: batdongsan-dulich.com

Vì sao bạn nên gọi cho tôi
- Tư vấn Miễn Phí 24/7 về dự án
- Tư vấn đầy đủ về Pháp Lý
- Nhận mua bán lại cho khách
- Hỗ trợ 24/7 sau bán hàng