Theo xem tu vi 2017 thấy năm nay các quý bà tuổi Kỷ Dậu gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn, tài lộc và nhiều cơ hội lớn giúp các quý bà dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Đại Trạch Thổ của các quý bà tuổi Kỷ Dậu, Mệnh Mộc và mệnh Thổ không hẳn là hợp nhau nên năm nay cũng sẽ có một chút khó khăn và trở ngại nhưng tất cả đối với các quý bà cũng dễ vượt qua như trở bàn tay, không có gì đáng lo ngại. Nhìn chúng cuộc sống của các quý bà tuổi Kỷ Dậu cuộc sống có nhiều niềm vui, không phải lo toán suy nghĩ nhiều, càng về hậu vận cuộc sống của các quý bà sẽ càng an nhàn, hạnh phúc.



VẬN MẠNG
Về Tứ Trụ, với Thiên Sinh Đại hào, mưu sự dễ thành, sự nghiệp hưng vượng, làm việc gì cũng gặp thuận lợi. Gia đạo, sức khỏe tương đối an bình, cuộc sống thoải mái. Nếu biết giữ gìn và đừng quá nhiều tham vọng thì sự nghiệp sẽ có phần tăng.
Nhìn chung, sự nghiệp năm nay có nhiều thắng lợi, nếu làm việc ở hang, xưởng sẽ được lên chức, lên lương, thượng cấp tín nhiệm. Nếu kinh doanh, thương mãi sẽ được lợi lạc nhiều hơn, tài lộc tăng nhanh, cơ ngơi được mở rộng, mưu tính việc gì cũng dễ thành. Tuy vậy, cần để ý đến sức khỏe, gia đình và cẩn thận đừng để sơ hở vì quá tin người mà gây thất thoát. Đây là năm hưng thời của Quý Bà.

Những câu chuc tet hay và ý nghĩa sẽ là món quà tuyệt vời giúp bạn thể hiện tình yêu của mình đến những người thân yêu!



SỨC KHỎE
Theo tu vi 12 con giap thấy với bổn mạng vững vàng, nếu có bệnh cũng không có gì nguy hiểm, lái xe cẩn thận. Đối với Quý Bà đang trong độc thân, năm nay có Đào hao nhập Hạn, quan hệ tình cảm khó tránh khỏi. Tuy nhiên có Thiên không chiếu nên cẩn thận kẻo bị phản bội lừa gạt, cuộc sống lại càng thêm rầu buồn.