Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Mulberry Lane, The Crown như một chiếc vương miện lộng lẫy, từ dáng vóc đến nội dung. Cao 35 tầng, với hơn 200 căn hộ được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn Singapore, diện tích từ 120-150m2 (3-5 phòng ngủ) có hướng nhìn ra khoảng xanh hoặc hồ nước, The Crown là sự lựa chọn tinh tế cho tầng lớp thượng lưu và thành đạt. Đặc biệt hơn cả, chỉ có tại The Crown là căn hộ “Dual Key” 2 trong 1, đem lại 2 không gian sống gần như biệt lập trong cùng một căn hộ, trong cái chung mà vẫn có cái riêng, phù hợp với những gia đình đa thế hệ.
Ngoài những ưu điểm sẵn có của Mulberry Lane như vị trí thuận tiện, khuôn viên yên tĩnh mang hơi hướng nghỉ dưỡng, an ninh tuyệt đối 24/7, chuỗi tiện ích phong phú, chiếc vương miện The Crown còn sở hữu những điểm nhấn độc đáo đậm tính thời đại:
• Đảm bảo chỗ đỗ xe ô tô cho mỗi căn hộ
• Sảnh chờ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
• Gói dịch vụ Phong Cách Sống Đẳng Cấp Beyond Home đi kèm
Ngoài những công năng riêng biệt, tòa The Crown cũng được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ tại “Singapore giữa lòng thành phố Hà Nội” như: Trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, sân trượt băng tự nhiên trong nhà, công viên nước trong nhà, quần thể vui chơi giải trí, phố ẩm thực hồ bơi tiêu chuẩn 50m, hồ bơi trẻ em, bể sục ngoàitrời, khu tập Yoga, bãi cỏ tập thể dục… Bên cạnh đó, còn có những khu vườn trên cao, những không gian xanh và đường chạy bộ dọc theo bờ hồ.
Khách hàng mua căn hộ The Crown sẽ được nhận ưu đãi từ chủ đầu tư gồm:
• Chương trình “early bird”: dành cho 30 khách hang đăng ký mua đầu tiên 25tr/m2 đến 26.1tr/m2 chưa bao gồm VAT và phí bảo trì (giá tính trên diện tích tim tường)
• Chương trình “Cash back”: khách hang sau khi ký hợp đồng sẽ được cash back mỗi tháng 10tr – 13tr/thang/căn X 12 tháng, tùy theo loại căn hộ để được 10trd hay 13trd
• Tặng 20 chỉ vàng cho khách hang vào ngày sự kiện mở bán 19/4/2014. Áp dụng cho khách hang thanh toán luôn: không có cash back, discount 4%
• Tặng ngay gói hỗ trợ thiết kế 60trđ - 90trđ
Mọi chi tiết liên hệ :
Ban quản lý dự án
Hotline : 0964438746
0978472123