🌿🌿 THE PEAK GARDEN - TUYỆT PHẨM CĂN HỘ CHĂM SÓC SỨC KHỎE, LIỀN KỀ PHÚ MỸ HƯNG 🌿🌿

Không đơn thuần là một căn hộ tiện nghi thông thường, The Peak Garden mang đến cho cư dân thượng lưu những đặc quyền sống đỉnh cao:

🍀 “4 LÁ CHẮN XANH" chuẩn WELLNESS từ trong ra ngoài:
- Hệ thống thiết bị đèn bàn khử trùng UV-C, máy lọc không khí, sơn kháng khuẩn… được trang bị trong từng căn hộ nhằm thanh lọc, mang đến nguồn không khí trong lành. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Nam Sài Gòn quy tụ hệ tiện ích trên.
- Với các mặt view thoáng đãng, các căn hộ đều được thiết kế tối ưu tầm nhìn và tự do đón không khí và ánh sáng tự nhiên.
- Hơn 11.000m2 không gian xanh và mặt nước bao phủ theo phương đứng.
- Chuẩn quy hoạch bài bản bậc nhất, mang đến cho cư dân tầm nhìn từ trên cao vô cùng mãn nhãn với hệ thống cây xanh và mặt nước khoáng đạt bao phủ theo phương ngang từ KĐT Phú Mỹ Hưng.

🍀 Vị thế đỉnh cao - Kết nối thông suốt:
The Peak Garden là dự án hiếm hoi còn sót lại của cung đường tài chính “Tỷ đô” Nguyễn Lương Bằng, nhanh chóng kết nối đến hệ tiện ích All-in-one đẳng cấp bậc nhất tại Nam Sài Gòn và các khu vực trung tâm thành phố.

🍀 Sống thời thượng với hệ sinh thái SMART LIVING:
Tích hợp hệ sinh thái đẳng cấp với: Smart parking, Smart home, Smart App… tiện nghi vượt bậc cho cuộc sống của cư dân tinh hoa.

The Peak Garden tự tin kiến tạo phong cách sống “chuẩn wellness” và thông minh cho những chủ nhân danh thế tại thành phố phía Nam.

🌱 The Peak Garden - Tọa độ xanh thanh khiết, liền kề Phú Mỹ Hưng
-------------------
LH: 0935956902

#HungLocPhat #DatXanhPremium #DXP #ThePeakGarden #Căn_hộ_chăm_sóc_sức_khỏe