Tấm dán chống dột mái tôn là một màng chống thấm tự dính, được cấu tạo kết hợp giữa Bitum và hợp chất nhựa cao cấp polymer. Tạo thành một hợp chất có tính dẻo và đàn hồi cao. Trên bề mặt phủ một lớp màng AL nhằm bảo vệ bề mặt, giảm sức nóng do bức xạ mặt trời.
Dùng tấm dán chống dột mái tôn là một biện pháp chống dột mái tôn hiệu quả. Đây là loại vật liệu có tác dụng xử lý thấm dột, đồng thời nó còn có tác dụng cách nhiệt hiệu quả.
Dễ dàng sử dụng: Sản phẩm rất dễ sử dụng chỉ cần thi công nguôi. Chỉ cần dán lên mái, tấm dán sẽ tự dính. Rất đơn giản.
Khả năng chống thấm: Khả năng chống thấm, chống dột, hơi nước hầu như là tuyệt đối. Khi sử dụng tấm dán chống dột của chúng tôi.
Khả năng kháng nhiệt: Tấm dán được trang bị lớp AL phủ trên bề mặt sẽ mang lại khả năng phản xạ lại bức xạ mặt trời. Do tính kháng nhiệt là cực kỳ tốt
Khả năng bám dính: Khả năng bám dính tuyệt vời với bề mặt ngang và bề mặt đứng

Đơn vị cung cấp dịch vụ chống dột mái tôn, [replacer_a]

Dichvusuanhahcm.net cam kết sẽ mang đến cho bạn một công trình nhà ở được sửa chữa hoàn thiện theo nhu cầu của khách hàng mà còn bền đẹp và chắc chắn. ngoài ra bạn cũng sẽ được bảo hành trong thời gian dài. Nếu như có phát sinh vấn đề, chỉ cần bạn báo lại cho công ty của chúng tôi thì sẽ lập tức xử lý và khắc phục.

Công ty Sửa Nhà Quang Huy hi vọng sẽ có thể đem đến và cùng bạn thực hiện những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Liên hệ Dichvusuanhahcm.net
1. Phone: 0902354686 – Trần Quang Huy.
2. Email: chuyên chống thấm
3. Adress: 30/7a Trường Chinh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh