Van điện từ Danfoss giá cực hấp dẫn phân phối bởi Eriko
Đặc tính, công dụng đặc trưng của van điện từ Danfoss sử dụng trong hệ thống điện nước.
Van điện từ có sự phân bố phổ biến đa dạng và cấu tạo cũng có khác biệt nhau. Như van điện từ là loại van hoạt động điện cơ. Van này điều khiển bởi một dòng điện cộng thêm tác động của lực điện từ. Với loại van hai cửa: cửa ra và cửa vào luôn được đóng mở một cách luân phiên (cửa vào đóng còn cửa ra mở và ngược lại cũng tương tự như thế), với loại van ba cửa (2 cửa ra và 1 cửa vào): thì 2 cửa ra sẽ được đóng mở thay phiên nhau đều đặn. Một hệ thống máy rắc rối này ta có thể sử dụng cho các loại van điện từ được ghép nối lại với nhau có hệ thống.

Cách thức làm việc của van điện từ - Danfoss Valves
Sử dụng một cuộn điện, trong đó chứa một lõi sắt cùng với một lò xo nén vào lõi sắt, lõi sắt này lại tỳ chặt vào đầu một gioăng cao su mềm. Như thế, bình thường nếu không có điện thì lò xo sẽ ép chặt vào lõi sắt, để đóng van lại. Khi truyền điện vào, cuộn dây này sinh ra từ trường hút lõi sắt ra, từ trường này đủ mạnh hơn lò xo, khi đó van được mở ra (loại van điện từ thì thường đóng - NC).
Công ty cơ điện lạnh Eriko cung cấp các loại van công nghiệp, van dùng trong hệ thống điện nước chất lượng cao, Van điện từ Danfoss EVRAT, [replacer_a]...
Để biết nhiều hơn về chất lượng cũng như mức giá các sản phẩm van công nghiệp và các sản phẩm cơ điện lạnh thuộc hãng Danfoss hãy nhanh tay liên hệ tới công ty cơ điện lạnh Eriko - nơi chất lượng đặt lên hàng đầu, cùng nhiều chế độ chăm sóc quý khách hàng tốt nhất.
Liên hệ:
Email: Van tiết lưu Danfoss
VPGD-HN: P.606 - CT3A - Khu đô thị Văn Quán - Hà đông
VPGD-SG-Kho hàng: B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
Tel: 0435 501 808- 0466 868 371 /Fax: (+ 84) 4 35501800038
Mb : 0988 628 586 / 0947 338 608