Vệ sinh định kì biệt thự,

"Sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy chà sàn, máy giặt thảm được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng công ty đã sử dụng các loại hóa chất, chất tẩy rửa cao cấp có thương hiệu rõ ràng.
Tự hào với quy trình tổng vệ sinh hiệu quả nhất hiện nay, chúng tôi đã tiết kiệm chi phí cho khách hàng rất nhiều, tiết kiệm thời gian làm việc
Khi bạn không thể di dời các vật nặng, khi bạn không có hóa chất hay các máy vệ sinh chuyên dụng hỗ trợ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phù hợp.
Có nhiều thứ khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành mối nguy hại cho sức khỏe, bao gồm cả những thứ mà thậm chí chúng ta không nghĩ tới. Hãy nhìn vào kệ bếp và bạn có thể phát hoảng vì lượng hóa chất mà bạn có trong nhà, bụi có thể là yếu tố gây bệnh hô hấp và dị ứng…. Tuy nhiên với một vài thay đổi đơn giản, bạn có thể cải thiện chất lượng ngôi nhà của mình.
Đây là một trong những công việc hết sức bình thường nhưng vô cùng quan trọng. Đòi hỏi sự tỉ mỉ , kiên trì, kết hợp với sự bao quát toàn diện mang tính thẩm mỹ cao. Quý khách có thể chỉ cần dọn một tầng, một phòng, lau phòng, dọn bếp hay chỉ là làm sạch một bộ cửa kính. Dù chỉ là làm sạch một bộ phận nhỏ hay toàn bộ căn hộ, chúng tôi cũng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách, dù là nhỏ nhất.
Bạn đang rất lo lắng vấn đề vệ sinh nhà của mình bởi tính chất công việc này mất rất nhiều thời gian công sức. Trước khi dọn vào ở bạn muốn tổng vệ sinh nhà sau xây dựng? hoặc sau thời gian sử dụng bạn có nhu cầu tổng vệ sinh, làm sạch tổng thể lại ngôi nhà của mình.
Với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo, huấn luyện tránh tình trạng làm hư hỏng tài sản của khách hàng thì vệ sinh Việt House là một sự lựa chọn cho việc vệ sinh nhà cửa cho bạn.
"