Vệ sinh nhà theo giờ
"Trước khi làm sạch, chúng tôi sẽ thu gom rác thải, đồ dùng thừa theo yêu cầu của khách hàng và tập kết tại rơi đổ rác( mọi đồ dùng bỏ đi đều phải được sự đồng ý và yêu cầu của bạn). Bước tiếp theo sẽ sắp xếp đồ nội thất gọn gàng giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đào tạo nhân viên chuyên nghiệp trong khâu sắp xếp đồ đạc tránh đổ vỡ, xước,…
Các công ty, tổ chức thường có nhu cầu tổng vệ sinh văn phòng một lần trọn gói hoặc vệ sinh định kỳ, theo giờ với việc thuê một hoặc nhiều nhân viên vệ sinh hàng ngày.
Không gian sống cũng là yếu tố góp phần quyết định đến chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy mà việc vệ sinh nhà ở là điều hết sức quan trọng và cần thiết góp phần đem đến ngôi nhà yêu thương có một bầu không khí thoải mái nhất.
Cung cấp dịch vụ về sinh nhà ở định kỳ hàng tuần hàng tháng để giúp bạn lau dọn nhà cửa, sắp xếp nhà cửa. Với quy trình tổng vệ sinh như sau với trần nhà sẽ quét bụi, lau đèn trên trần nhà; làm sạch tường; lau bụi cho cửa; quét dọn lau chùi nhà vệ sinh; làm sạch không khí, trừ ẩm mốc,...
Nhà mới xây hoặc mới sơn xong sẽ có mùi nhà mới khiến bạn chưa thể dọn vào ở ngay được. Cộng với đó, trên sàn nhà, cửa sổ, cầu thang sẽ có nhiều vệt sơn rơi vãi, vết bẩn xi măng khô bám lại khiến bạn phải tìm cách khử mùi nhà mới.
Khi bạn không thể di dời các vật nặng, khi bạn không có hóa chất hay các máy vệ sinh chuyên dụng hỗ trợ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phù hợp.
cung cấp giải pháp làm sạch toàn diện kể cả các dịch vụ cần chuyên môn cao một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn có thể xem giá vệ sinh từng hạng mục cụ thể trên trang web của công ty để có sự lựa chọn cho mình.
"