Vệ sinh sau xây dựng Q7

Vệ sinh sau xây dựng Q7


"Đối với bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào thì Việt House đều có quy trình vệ sinh riêng cho từng dịch vụ, vệ sinh nhà cửa cũng vậy, chúng tôi đã trải qua hàng trăm công trình và đúc rút kinh nghiệm qua từng lần vệ sinh để đưa ra một quy trình tốt nhất giúp cải thiện thời gian làm sạch và tăng chất lượng dịch vụ nhằm ngày càng chuyên nghiệp hơn khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng và là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh nhà ở. Dưới đây là quy trình vệ sinh của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo.
Bạn sẽ được làm sạch tất cả mọi đồ nội thất trong nhà và tiết kiệm một lượng lớn chi phí khi sử dụng các dịch vụ kèm theo này một cách riêng lẻ vì cùng một công vệ sinh và trang thiết bị máy móc, hóa chất kèm theo.
Khi bạn không thể di dời các vật nặng, khi bạn không có hóa chất hay các máy vệ sinh chuyên dụng hỗ trợ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh đó bạn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phù hợp.
Các hạng mục khi khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói như vệ sinh trần nhà, cầu thang, hành lang, bóng đèn, đá hoa cương,... và sử dụng các thiết bị như thang leo, máy hút bụi, máy lau kính, máy xịt phun áp lực, máy hút nước,…
Trước khi làm sạch, chúng tôi sẽ thu gom rác thải, đồ dùng thừa theo yêu cầu của khách hàng và tập kết tại rơi đổ rác( mọi đồ dùng bỏ đi đều phải được sự đồng ý và yêu cầu của bạn). Bước tiếp theo sẽ sắp xếp đồ nội thất gọn gàng giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đào tạo nhân viên chuyên nghiệp trong khâu sắp xếp đồ đạc tránh đổ vỡ, xước,…
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thật thà, chăm chỉ, chịu khó, tận tâm nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc vệ sinh công nghiệp đầy đủ hiện đại. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp giá rẻ tạ tphcm cùng với những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất đem lại một không gian sống trong lành và dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.
"