Nối tiếp sự thành công của những căn biệt thự siêu sang tại Vinhomes Riverside giai đoạn 1, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đặc biệt được quý khách hàng cũng như nhà đầu tư quan tâm. Dưới đây chúng tôi phân tích khách quan về một số nguyên nhân chính lý giải sức hút của dòng sản phẩm này cũng như tiềm năng đặc biệt khi khách hàng quyết định đầu tư vào dự án trong năm 2016 tại Vinhomes Riverside.

Về Vinhomes Riverside :

Khu đô thị Vinhomes Riverside với những căn Biệt thự quy mô, đồng bộ của tập đoàn Vingroup tại cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội được thiết kế theo mô hình thành phố Venice (Italia) với khả năng kết nối thuận lợi cùng hệ thống tiện ích, hạ tầng giao thông đồng bộ. Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 chắc chắn sẽ là điểm đến đầu tư vô cùng hấp dẫn trong năm 2016.

1. dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 - Điểm hội tụ vị trí phong thủy tài lộc

Nằm tại cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội, Vinhomes Riverside chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt, thuận tiện với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại (Ngay gần nút giao đông đường 5, cao tốc Hà nội - Hải Phòng , cầu Thanh Trì....).

Là dự án có vị trí đắc địa được đánh giá là một trong những yếu tố then chốt khi quyết đinh ảnh hưởng lớn tới nhà đầu tư tại những sản phẩm bất động sản đẳng cấp, giá trị cao như biệt thự Vinhomes Riverside.
Khu biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ có vị trí kết nối linh hoạt và thuận lợi, nơi đây chắc chắn sẽ hội tụ năng lượng, vượng khí và mang đến tài lộc cho gia chủ cũng như nhà đầu tư năm 2016.

2. Khu biệt thự có thiết kế đột phá
Vinhomes Riverside giai đoạn 2 dự kiến được thiết kế khá độc đáo với nhiều căn hộ có diện tích phù hợp và hiện đại, đảm bảo đối lưu không khí cũng như mang đến một cuộc sống thật sự gần gũi với thiên nhiên cho chủ nhân nơi đây.
Điều quan trọng nữa là theo quy hoạch từ chủ đầu tư, diện tích mỗi căn biệt thự nơi đây cũng khá linh hoạt, đảm bảo tầm nhìn thoáng rộng cũng như ánh sáng tự nhiên, cây xanh, cảnh quan, bể bơi, hồ nước.... đem lại cuộc sống hiện đại và sang trọng cho cư dân.

3.Chủ đầu tư uy tín
Vinhomes Riverside giai đoạn 2 là dự án mới được phát triển bởi Vingroup- tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh và tiềm lực kinh tế bậc nhất trong lĩnh vực Bất động sản.
Cùng với hàng loạt “siêu đô thị khủng” như : Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park…hay ngay cả giai đoạn 1 dự án Vinhomes Riversdie.
Không chỉ có thế, từ lâu, Vinhomes đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản đẳng cấp quốc tế, với tiêu chuẩn Vinhomes độc đáo, sang trọng.
Chính vì vậy, lựa chọn an cư hay đầu tư tại những dự án do Vingroup đầu tư nói chung hay Vinhomes Riverside nói riêng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình cũng như chất lượng cuộc sống nơi đây.

4. Nơi hội tụ của Doanh nhân thành đạt
Vinhomes Riverside nói chung và biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 tới đây hứa hẹn trở thành điểm đến của những công chức, trí thức, doanh nhân thành đạt, tạo nên một cộng đồng văn minh và đẳng cấp. Nơi đây, những giá trị truyền thống được chủ đầu tư và cư dân gìn giữ qua hàng loạt sự kiện, lễ hội truyền thống…