Tin rao vặt: Viện thẩm mỹ Diva Tây Ninh địa chỉ gìn giữ nét xuân cho bạn

  1. Thông tin bài viết

    Viện thẩm mỹ Diva Tây Ninh địa chỉ gìn giữ nét xuân cho bạn

    Tỉnh - Thành phố
    Vĩnh Long
    Quận - Huyện
    Thành phố Vĩnh Long
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    283204
    TK
    Di động
    0364901223
    Thông tin chi tiết
    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, an toàn cùng những lợi ích hấp dẫn, Viện thẩm mỹ Diva – Tây Ninh không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ và mở rộng hệ thống cơ sở trên toàn quốc
    Viện thẩm mỹ Diva – Tây Ninh – Nâng niu sắc đẹp của bạn!
    Hệ thống viện thẩm mỹ Diva gồm 30 chi nhánh phủ sóng khắp miền Nam đã có mặt tại Căn MG2 – Khu Phố 1, P.3, TP. Tây Ninh. Viện thẩm mỹ Diva – Tây Ninh cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo dành cho chị em tại đây và các tỉnh lân cận Bình Phước, Long An, Bình Dương…

    Sự hiện diện của khách hàng chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi
    Công nghệ tiên tiến – Mang tới giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo
    Với phương châm cơ sở vật chất hiện đại chính là “chìa khóa” quan trọng để lấy được sự tin tưởng và an tâm của khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ Diva – Trây Ninh. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư 100% các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ… nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị đồng thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    Công nghệ tân tiến bật nhất được nhập khẩu từ Châu Âu.
    Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

    Thực hiện sứ mệnh chung của hệ thống Viện thẩm mỹ Diva là “Tôn vinh vẻ đẹp Việt’’, ngoài hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, quy trình dịch vụ đạt chuẩn Bộ Y Tế. Chúng tôi luôn coi đội ngũ bác sĩ là yếu tố “nồng cốt” mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng và khẳng định uy tín trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

    Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Diva – Tây Ninh
    Chi phí niêm yết công khai và nhiều ưu đãi hấp dẫn
    Đến với Viện thẩm mỹ Diva -Tây Ninh, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tốt nhất mà còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Diva như giảm giá đến 50%, tặng chăm sóc da miễn phí, tặng voucher 200k – 500k. Hoàn toàn không phát sinh chi phí trong quá trình trị liệu. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

    Khách hàng điều trị mụn bằng phương pháp vi kim tảo biển
    Nếu bạn đang đăng thắc mắc hoặc có nhu cầu trải nghiệm các liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva – Tây Ninh, vui lòng gọi đến Hotline: 1900 63 34 96 để được các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tư vấn miễn phí nhé!

    Thông tin chi tiết dịch vụ tại VIỆN THẨM MỸ DIVA – TÂY NINH (Sắp Khai Trương), quí khách vui lòng gọi vào di động 1900 63 34 96 hoặc số tổng đài 1900 63 34 96.
    Nguồn: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-s...diva-tay-ninh/
    Lần sửa cuối bởi nguyênkhai123, ngày 16-09-2019 lúc 09:05 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google