Viện thẩm mỹ Diva tặng quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Pháp Tánh
Ngày 11/9, Viện thẩm mỹ Diva đã gửi tặng 42 suất quà cho các em nhỏ mồ côi tại chùa Pháp Tánh (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).
Hiện nhà chùa nuôi dưỡng hơn 42 bé từ vài ngày tuổi đến 7 tuổi. Trong đó, có 5 em bị khuyết tật. Mỗi bé là một số phận, một câu chuyện riêng nhưng tất cả các em đều khôn lớn trong sự yêu thương, đùm bọc của cộng đồng, xã hội.


Hoạt động nằm trong chuỗi thiện nguyện của Diva Group. Vừa qua, Viện thẩm mỹ Diva đã kêu gọi các tập thể, cá nhân chung tay góp sức với số tiền hơn 50 triệu đồng trao đến tận tay đồng bào lũ lụt miền Trung nhằm khắc phục hậu quả nặng nề sau lũ.
Đại diện Viện thẩm mỹ Diva cho biết, trong thời gian tới sẽ đẩy mạnh các hoạt động xã hội nhằm mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng động. Đơn vị mong muốn là nơi hoàn thiện vẻ đẹp cho phụ nữ Việt và vun đắp tâm hồn bằng việc kết nối trái tim tới những hoàn cảnh khó khăn cần Nhằm lan tỏa yêu thương, phát huy tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách". Viện thẩm mỹ Diva kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân để các em nhỏ mồ côi ở chùa Pháp Tánh có được cuộc sống tốt hơn.
Nguyễn Hương

Mọi sự quyên góp xin gửi về: Sư cô Tắc Bảo, số điện thoại: 090 935 2003, địa chỉ: Chùa Pháp Tánh - quốc lộ 50, tổ 10, ấp Kim Điền, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Hoặc thông qua quỹ từ thiện của Viện thẩm mỹ Diva - bà Đinh Thị Thu Hà, điện thoại: 0815771379.
>>> Tìm hiểu về Viện thẩm mỹ Diva: https://vienthammydiva.vn/
* Nguồn: https://vnexpress.net/kinh-doanh/vie...h-3982384.html