Có một nơi được mệnh danh là “Phố Châu Âu trong lòng Tây Bắc”, ở nơi đó nhịp sống sôi động mang tới những cơ hội kinh doanh không giới hạn và thành công luôn ở trong tầm tay. VINCOM SHOPHOUSE TUYÊN QUANG được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển mang vẻ đẹp sang trong, tinh tế, là nơi hội tụ đủ các ưu thế, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu kinh doanh và sinh sống an bình của gia chủ.
-Đất lành sinh lộc
Vincom shophouse Tuyên Quang sở hữu vị trí “kim cương” với bốn mặt tiền đáng mơ ước: nằm trên mặt đường Quang Trung sầm uất bậc nhất của TP Tuyên Quang, mặt phố Song Hào và mặt phố Hà Huy Tập, phía sau là hồ cảnh quan của dự án nằm ngay trên phố Lý Thái Tổ. Từ Vincom shophouse Tuyên Quang, chỉ mất vài phút để di chuyển đến các điểm trọng yếu của thành phố.
Nằm cách dự án khoảng hơn 300m là công viên hồ Tân Quang rộng lớn và sông Lô hiền hòa uốn lượn với dòng nước êm đềm, giao hòa phong thủy cùng hồ Phan Thiết tuyệt đẹp nằm ngay trong dự án, vừa mang lại bầu không khí trong lành, vừa kích hoạt và nuôi dưỡng vượng khí, tăng phúc lôc, giúp chủ nhân tương lai luôn có cuộc sống tốt lành.
-Trải nghiệm vị thế dẫn đầu
Vincom Plazaa Quang Trung, Tuyên Quang là nơi hội tụ hàng tram thương hiệu nổi tiếng và hàng loạt dịch vụ cao cấp như:
 Trung tâm thể dục thể thao
 Thế giới giải trí cho trẻ em
 Rạp chiếu phim hiện đại với thế giới điện ánh vô cùng sống động, âm thanh 4 chiều
 Siêu thị điện máy
 Siêu thị tiêu dùng
 Các nhà hàng ẩm thực đa dạng và tinh tế….
Mang trong mình hơi thở hiện đại với khả năng hấp đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, giải trí, TTTM Vincom Plaza Quang Trung được thiết kế sang trọng, không gian khoáng đạt sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sành điệu đỉnh cao.
-Nhà phố thương mại đẳng cấp
Chỉ với số ít căn nhà phố thương mại, Vincom Shophouse Tuyên Quang được quy hoạch theo tiêu chí đều có 1 đến 2 mặt tiền thoáng rộng nằm trên các tuyến phố mở với 2 làn xe ô tô di chuyển dễ dàng, luồng giao thông nhộn nhịp, giao thương sầm uất, đảm bảo tối ưu lợi thế kinh doanh cho gia chủ.
Hệ thống cây xanh phủ rộng cùng hồ Phan Thiết dịu mát mang lại không khi trong lành cho những khu phố sầm uất. Vincom Shophouse Tuyên Quang được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng cao 3,5 tầng, tối đa công năng sử dụng cho mọi không gian giúp gia chủ vừa có sự riêng tư, thoải mái trong sinh hoạt gia đình ở các tầng trên, vừa thuận tiện kinh doanh tại tầng 1. Ngoài ra, cũng có thể cho thuê mặt tiền và tận hưởng cuộc sống thanh bình với những dịch vụ tiện ích ngay tại nhà mình.
-Tận hưởng tiện nghi đẳng cấp
Ngoài cơ hội để trải nghiệm tiện ích đẳng cấp tại TTTM Vincom Plaza Quang Trung như mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…chủ nhân Vincom Shophouse Tuyên Quang còn được tận hưởng không gian sống xanh mát từ hồ điều hòa và hàng loạt các tiện ích vượt trội trong khuô viên dự án: phố đi bộ mua sắm, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, sân chơi trẻ em, quảng trường, sân chơi vọng cảnh hồ, đường chạy ven hồ, sân chơi thể thao.
-Chia sẻ thành công vượt trội
Vincom Shophouse Tuyên Quang được quy hoạch và đầu tư đồng bộ. tích hợp 2 trong 1, vừa là cộng đồng cư dân đẳng cấp dành riêng cho những người thành đạt, vừa là khu phố thương mại hấp dẫn bậc nhất Tuyên Quang. Vincom Shophouse Tuyên Quang nhanh chóng định hình nhận thức người tiêu dùng và là điểm đến đầu tiên trong tiềm thức khách hàng khi có nhu cầu mua sắm, giải trí. Đó chính là sức mạnh được cộng hưởng từ không gian hiện đại, sang trọng và uy tín của cộng đồng kinh doanh cùng đẳng cấp.
Gia nhập cộng đồng thịnh vượng đó, bạn đang lựa chọn cho mình:
 Cơ hội giao thương bất tận
 Sự đảm bảo vàng cho uy tín và xu hướng tiêu dùng thông thái
 Sự thuận tiện với những tiêu chuẩn 5 sao ngay ngưỡng cửa
 Sự an toàn tuyệt đối cho bản thân, gia đình và cả công việc kinh doanh nhờ dịch vụ an ninh chuyên nghiệp
 Giá trị tài sản gia tăng không ngừng theo thời gian tỷ lệ thuận với sức phát triển mạnh mẽ của toàn dự án.
Liên hệ trực tiếp để nhận thông tin dự án: GDKD: Mr Thiện 0933.294.888