Vinhomes Central Bark nơi ở và đầu tư tuyệt vời nhất Việt Nam !
Bạn có tầm tiền từ 3 tỷ trở lên muốn tìm một nơi ở tuyệt vời cho gia đình tại tp hồ chí minh hay muốn đầu tư mua bán sinh lời trong tương lai hay cho thuê bất động sản , chắc chắn bạn hãy đặt tiền vào và đặt cọc mua ngay căn hộ Vinhome ngay lập tức đi vì đây là dự án đẳng cấp tuyệt vời nhất nước Việt Nam và bạn sẽ không bao giờ hối hận với quyết định này!! Và đây là lý do vì sao Vinhomes lại tuyệt vời như vậy :
Một khu đô thị thu nhỏ trong lòng Tp Hồ Chí Minh với các biệt thự và căn hộ cao cấp cùng tòa nhà 81 tầng cao nhất Việt Nam,nằm ngay vị trí đắc địa tại trung tâm tp ven sông sài gòn thơ mộng với khí hậu dễ chịu trong lành mát mẻ của dòng sông tràn vào bạn sẽ có một nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất sau một ngày làm việc .
Tiện ích nội khu tuyệt vời và đẳng cấp nhất cho bạn với :
Bệnh viên Vinmec với các đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước với tiêu chuẩn xuất xắc với hạ tầng vật dụng y tế theo tiêu chuẩn 5 sao của thế giới
Trường học vinschool liên cấp với đội ngũ giảng viên nổi tiếng giảng dạy theo tiêu chuẩn mới nhất của nước ngoài .
Bến du thuyền sang trọng và hệ thống vườn hoa cây cảnh tuyệt đẹp xung quanh
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực... Thì hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom Retail bao gồm Vincom Center được xây dựng 40.000 m2 tại khu đô thị căn hộ Vinhomes Central Park với tòa nhà 81 tầng gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ dịch vụ và khách sạn đẳng cấp 5 sao.
Vinpearl Games: Khu vui chơi giải trí với rất nhiều trò chơi.- Khu vui chơi trẻ em ngoài trời.- Hồ bơi riêng tại các tòa căn hộ.- Sân trượt băng trong nhà hiện đại nhất khu vực.v.v
Ngoài ra còn hệ thống bảo vệ camera 24/24,an ninh cao cấp tuyệt vời .
Với các tiêu chuẩn dịch vụ chưa từng có như : khu đô thị sẽ không bao giờ bị cúp điện vì có hệ thống điện dự phòng 100% bao gồm cả máy điều hòa .
Hệ thống dự phòng và lọc nước tiêu chuẩn tại vòi mà trẻ em có thể uống được luôn .
Đặc biệt với các chương trình dịch vụ tuyệt vời :
-Miễn phí dịch vụ quản lý 10 năm
- Miễn phí dịch vụ bể bơi.
- Miễn phí 1 năm học phí tại trường quốc tế vinschool.
- Sở hữu thẻ bạc, vàng và kim cương để nhận vô số ưu đãi của toàn hệ thống dịch vụ tập đoàn Vingroup.
- Quà tặng rút thăm trúng thưởng khủng lên đến 30 tỷ đồng.Với chủ đầu tư uy tín nhất cả nước là tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng một trong những tỷ phú đôla thế giới với nhiều công trình nổi tiếng thành công như : vinpearl land (Nha Trang,xây trong 18 tháng , vincome riverside(biệt thự Hà Nội xây trong 7 tháng 18 ngày ) ngoài ra còn Royal City và Vincome Center saigon .. Bảo đảm giấy tờ giao đúng tiến độ , Dự án sẽ hoàn thành : căn hộ vào 2016 , toàn khu vào 2017 .
Bạn đã yên tâm rồi phải không , goi ngay 0903366325 nào