1. Tổng quan Vinhomes Metropolis (Vinhomes Liễu giai).

Vinhomes Metropolis - 29 Liễu Giai (đối diện tòa nhà Lotte Kim Mã và khách sạn Deawoo) được quy hoạch xây dựng gồm 3 tòa tháp căn hộ 5 sao có chiều cao 41 đến 45 tầng, cùng các khối nhà tiện ích: Trung tâm thương mại, bể bơi, vườn tiểu cảnh nổi, Vinschool…. Dự tính hoàn thành dự án và bàn giao quý I năm 2019.

Hiện tại, chủ đầu tư đã ra hàng tòa M1 vào ngày 23/06/2016.

Với phương châm không ngừng nâng cao, cải thiện, chăm lo đời sống cho mọi cư dân. Kết hợp cùng sự kế thừa và phát huy những ưu điểm nổi trội từ những dự án đã được triển khai với nhiều thành công như Royal city, Times city hoặc Vinhomes Riverside, Vinhomes Liễu giai hứa hẹn sẽ thuyết phục được mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

=== Những tiện ích đẳng cấp - nổi bật:

– Hệ thống cây xanh bao quanh các tòa chung cư mang đến một không gian thoải mái, hòa mình cùng thiên nhiên cho các cư dân tại đây.
– Có đầy đủ hệ thống bể bơi ngoài trời lẫn trong nhà.
– Thiết kế độc đáo vườn nổi và khu đường dạo bộ ngay trên tầng 4 đem đến trải nghiệm thú vị cho cư dân sinh sống.
– Hệ thống nội thất Vinhomes Liễu Giai sang trọng và hiện đại:
– Các tòa nhà Vinhomes Liễu Giai đều sử dụng kính Low – E, có tác dụng ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong hay từ trong ra ngoài; giúp cho căn phòng của quý khách hàng luôn ổn định mức độ nhiệt theo yêu cầu. Ngoài ra, kính Low – E còn có tác dụng cản độ gây hại của tia UV, mang đến sức khỏe tốt hơn đến cho người sử dụng.
– Nội thất trong căn hộ Vinhomes Liễu Giai sử dụng tủ âm tường lavabo hiện đại và sang trọng.
– Thiết bị vệ sinh hàng đầu của Đức Hansgrohe và Duravit (có giá thành cao hơn 40-60% so với thiết bị Toto).
– Hệ thống nước nóng trung tâm ổn định ngay trong căn hộ, sẵn sàng phục vụ 24/7.
– Hệ thống chuông cửa hiện đại hiển thị hình ảnh, tích hợp nhiều tính năng.
– Hệ thống cửa chống cháy được xử lý hình ảnh.
– Hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại, không tốn diện tích cục nóng, tiết kiệm năng lượng.

2. Phương án chọn căn hộ - phương án đầu tư.

Tòa M1 cao 41 tầng gồm 3 tầng dịch vụ, 1 tầng cảnh quan, 36 tầng ở (trong đó có 1 tầng Penthouse). Mỗi sàn có 13 căn hộ với những thiết kế khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, có 2 căn hộ 1 ngủ, 5 căn hộ 2 ngủ, 5 căn hộ 3 ngủ và 1 căn hộ 4 ngủ duy nhất.

+ Căn hộ 1 phòng ngủ:
Loại căn hộ một phòng ngủ có diện tích hơn 55m2, số lượng 2 căn/sàn, giá 64 triệu đ/m2 trở lên. Hoặc hướng Đông Nam, hoặc hướng Tây Bắc. Đây là sản phẩm đầu tư cho thuê sinh lời tốt nhất với giá cả vừa phải và giá cho thuê được dự đoán rất tốt trong tương lai.

+ Căn hộ 2 phòng ngủ:
Loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 75m2 đến ngoài 80m2. Giá tương ứng 5,1 tỷ đến 6.5 tỷ. Với mức giá hợp lí & thiết kế hấp dẫn, từ ngay khi bắt đầu công bố, 2 ngủ luôn là dòng căn hộ được khách hàng ưa tiên chọn.

+ Căn hộ 3 phòng ngủ:
Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 110m2 đến 129m2, giá tương ứng từ 8.6 tỷ đến 11.5 tỷ. Mỗi tầng của tòa M1 có 5 căn hộ 3 phòng ngủ, trong đó có 3 căn góc view đẹp và 2 căn view nội khu. Đây cũng là một giải pháp đầu tư hiệu quả khi mà chung cư 3 PN đang là xu hướng ở mới, vừa rộng rãi lại phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng nước ngoài thuê nhà.

+ Căn hộ 4 phòng ngủ:
Chỉ có duy nhất một căn hộ 4 phòng ngủ trên một tầng với Diện tích 146m2. Sở hữu góc view siêu đẹp, trực diện với Hồ Tây. Giá căn hộ 4 PN dao động từ 11.5 tỷ đến 13.5 tỷ đồng.

3. Phương án thanh toán khi mua.
- P/A1: Đóng tiến độ 12 lần theo bảng tiến độ tới khi nhận nhà (dự kiến tháng QI/2019).
- P/A2: Đóng tất toán sớm 95% GTCH ngay tại thời điểm ký HĐ. KH được chiết khấu trực tiếp vào giá bán tương ứng lãi vay dòng tiền trả trước.
- P/A3: Vay vốn ngân hàng. KH cần đóng 30% GTCH trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày lock căn. 70% còn lại KH được ngân hàng giải ngân. Ân hạn nợ gốc, lãi suất 0%, và không phạt trả trước với điều kiện được nêu ra trong hợp đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mr. Thành: 0943.268.892
Mr. Nam: 0966.65.998