Vinhomes Phạm Hùng khu đô thị sở hữu hệ thống hầm ngầm hiện đại vượt trội bậc nhất Việt Nam: hầm Vinhomes Phạm Hùng sẽ là nơi xây dựng các tầng trung tâm thương mại, và 2 hầm để xe máy riêng, xe ô tô riêng, thông thường hệ thống hàm ngầm sẽ thông nhau giữa các tòa căn hộ tạo nên sự thuận tiện, có thể di chuyển dễ dàng trong dự án mà không sợ thời tiết nắng, mưa. Tại mỗi khu vực hầm được thiết kế nhiều cột có ghi rõ vị trí và ký hiệu giúp cư dân phân khuh một cách dễ dàng.

Vinhomes Phạm Hùng thừa hưởng ưu điểm vượt trội từ hệ thống dự án đi trước của Vingroup.“Ngày càng hoàn thiện, ngày càng tối ưu” đó chính là một trong những tiêu chí làm nên thương hiệu của tập đoàn Vingroup. Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của bất động sản, Vingroup bắt đầu nhận được sự chú ý của thị trường từ khi mạnh dạn đầu tư khu vui chơi giải trí Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre Nha Trang và khánh thành vào năm 2010, tiếp đó là 2 khu đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội là Times City và Royal City.

Tại Vinhomes Phạm Hùng sẽ có khu vực tập thể dục cũng như những không gian rộng lơn dành cho các trò chơi rèn luyện sức khỏe: Vingroup luôn xây dựng các thiết ích thiết thực có khả năng ứng dụng cao nhất đáp ứng như cầu về Trí tuệ, nhu cầu về tâm linh, nhu cầu về sức khỏe, nhu cầu về làm đẹp, nhu cầu về giải trí: điển hình như đình thờ thổ địa tại tầng cao nhất của mỗi dự án, khu vực spa làm đẹp, khu tập GYM với đầy đủ các loại máy tập. Đặc biệt khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi và các sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, hồ bới 4 mua và hồ bơi rộng ngoài trời, quảng trường, vườn hoa, đài phun nước...