BĐS Hà Nội đang dần trở lại thờ kỳ thịnh vượng với rất nhiều dự án mới được triển khai. Tuy nhiên, những công trình đáp ứng được nhu cầu của cư dân thì không đa dạng. dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 của Vingroup dự kiến sẽ triển khai trong thời gian tới đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, kỳ vọng là bước ngoặt mới của thị trường nhà đất, nối dài chuỗi thành tích của Tập đoàn Vingroup.

KĐT Vinhomes Riverside giai đoạn 2 có điểm tựa và niềm tin mạnh mẽ được xây dựng từ Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside giai đoạn 1, cũng như niềm tin từ các công trình bất động sản cao cấp khác từ Tập đoàn, do vậy không khó để tin rằng, Dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ tiếp tục tạo nên làn sóng trong thời gian tới. Cho đến nay, tại dòng biệt thự sân vườn, Vinhomes Riverside vẫn thứ nhất thị trường và là điểm dừng chân lý tưởng nhất mà cư dân đều có nguyện vọng được sở hữu. Bên cạnh không khí trong lành, bình yên mà hạ tầng tiện ích cũng được chủ đầu tư vô cùng quan tâm để xây dựng nên một khu đô thị xứng tầm thượng lưu, hoàn hảo cho cư dân.
Phát huy những tiện ích nổi bật từ Khu độ thị Vinhomes Riverside giai đoạn 1, khu đô thị tới đây một lần nữa sẽ giới thiệu ra thị trường dự án sinh thái với hệ thống biệt thự cao cấp
đẳng cấp, có diện tích rộng lớn, thoáng đãng hiếm có ngay giữa lòng Thủ đô. Qua nhiều năm hoàn thiện và bàn giao, hàng nghìn người dân đã về ở, Vingroup đã có thêm nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội khu, nội thất, đồng thời cũng đưa vào nhiều ý tưởng mới, cập nhật những xu hướng thiết kế và vật liệu hiện đại để tạo nên một khu đô thị khác biệt.

Năm qua, thành công của các dạng biệt thự và yêu cầu ngày càng cao, trong dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 thời gian tới, Vingroup sẽ giới thiệu nhiều loại hình khác như nhà liền kề, biệt thự liền kề… cùng với 2 loại hình biệt thự tạo nên thương hiệu Vinhomes Riverside là song lập và biệt thự đơn lập giúp mọi người có thêm nhiều lựa chọn hơn cho một môi trường sống an bình, sạch sẽ và cao cấp. Tuy xây dựng thêm nhiều hơn các loại hình nhà ở, nhưng Khu độ thị Vinhomes Riverside giai đoạn 2 vẫn sẽ giữ được phong cách thiết kế châu Âu xinh đẹp và vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết vốn có. Ngoài ra, những công trình tiện ích được đầu tư xây dựng thời thượng, sang trọng cũng góp phần làm đẹp cho khu biệt thự thêm đẹp đẽ và nâng cao giá trị đời sống cho mọi người.
chi tiết tại : Vinhomes Paradise