Vinhomes riverside hà nội – đẳng cấp và sang trọng

Bạn đã từng mong muốn được ở tại một biệt thư nhiều chức năng và có nhiều các dịch vụ? Bạn mong muốn cho con em bạn được sống trong khung cảnh phát triển hoàn hảo? Hãy đến với Công ty CP VIC với thương hiệu uy tín, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng của giới siêu giàu.

ban biet thu vinhomes riverside được tọa lạc ở một địa điểm tốt nhất và được xây dựng mang mô hình của thành Venice – một thành phố đẹp đẽ và quyến rũ của nước ý . Điều nổi bật là biet thu vinhomes riversidecó năm khu biệt thự sang trọng và mang têntheo tên các loài hoa: Hoa Phượng, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Anh Đào, Hoa Bằng Lăng.

Xa trung tâm Hà Nội 7 km và nằm trên các tuyến giao thông quan trọng, [replacer_a] đang trở thành điểm đến hấp dẫn của quan khách ba miền. Với quy mô 183.5 ha và mức đầu tư tới 10000 tỷ đồng Vingroup đã tạo ra các căn biệt thư bên sông cao cấp và cụm công trình chức năng hiện đại như : Trung tâm thương mai, hệ thống giáo dục thuộc tầm cỡ quốc tế, 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ dành riêng cho việc sự kiện picnic và tiệc nướng; Hai khuôn viên bể bơi ngoài trời; Sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể thao phức hợp ngoài trời với 2 sân đá bóng và 6 sân tennis…; cùng dòng khuôn viên cây xanh, hồ nước rộng gần 600.000 m2.Với một quy mô rộng lớn và sang trọng khu đô thị biệt thự vinhomes riverside đang được giới chuyên gia cho là là KĐT đáng mơ ướng Việt Nam và có thể ngang tầm với những dự án bậc nhất trên thế giới.

Để mang lại những đẳng cấp vượt trội ,Tập đoàn Vingroup đã xây dựng một căn biệt thự hoàn toàn khác lạ bởi những hình tượng nghệ thuật lạ với phong cách Châu Âu và một môi trường sống tươi mát đậm sắc màu thiên nhiên, đem lại cho người dân một môi trường sống đầy đủ và hoàn hảo. Những căn BT ven sông được mang theo cách cổ điển cùng với hiện đại của đất nước Pháp thơ mộng với nhiều mảng màu tươi sáng giúp bạn có được ấm áp và rất lãng mạn. Mỗi BT - một khoảnh vườn nơi mà bạn có thể đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng những hơi thở trong lành nhất. Mang sắc màu của xứ sở Châu Âu không khí ôn hòa nhưng Vingroup đã không quên mang theo giá trị tâm hồn Việt trong từng căn BT. Người Việt dù ở đâu cũng hướng về gia đình bởi cội nguồn là điều tốt nhất là nơi dừng chân cuối cùng của bất cứ một người nào. Và khu vườn nhỏ của [replacer_a] sẽ là nơi đoàn tụ tốt nhất của gia đình bạn sau một ngày làm việc căng thẳng. Người thân bạn sẽ đong đầy những tiếng cười và niềm vui.

Đặt chân khu đô thị sinh thái vinhomes riverside bạn không thể không dừng chân tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Long Biên để thỏa sức mua sắm và thưởng thức những món ăn bốn phương tại Khu ẩm thực sang trọng xây dựng tại tầng 4 – Trung tâm Thương mại. Những món ăn đặc biệt đến từ những địa phương khác nhau, menu phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn được tận hưởng vị ngon nhất trong căn phòng ngập tràn ánh nến nhẹ nhàng và lắng nghe những bản nhạc hay nhất mọi thời đại. Bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc bên người thân. Không những thế, rạp chiếu phim Platinum Cineplex sẽ chiếu những bộ phim mới nhất cho những ai yêu môn nghệ thuật thứ bảy này. Ở đây bạn sẽ được hòa mình vào một không gian mang phong cách Châu Âu với từng góc cạnh ở trong rạp chiếu phim tạo cảm giác hứng khởi.

Với duy mô 340 m2 Vinhomes Health Club gồm có một phòng tập gym đẳng cấp và 2 phòng tập nhỏ các lớp yoga, thẩm mỹ, dance sport…cùng khu vực bể bơi trong nhà và những dịch vụ chăm sóc khác. Các phòng tập với những thiết bị hiện đại và được mở cửa thường xuyên sẽ đáp ứng nhu cầu tập luyện của bạn bất cứ lúc nào. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi được rèn luyện với một chế độ đều đặn với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên trong mỗi lần tập. Bên cạnh đó dự án vinhomes riverside còn cung cấp cho bạn một khuôn viên các bể bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ dành cho những ai ưa thích bơi lôi. Mọi các bể bơi đều được trang bị các hệ thống theo yêu cầu tốt nhất .

Các trẻ nhỏ của giá biệt thự vinhomes riverside sẽ được học hành trong một môi trường được giáo dục toàn bộ bằng tiếng anh với học phí lên đến 200 triêu/ năm. Và con bạn hoàn toàn có thể phát triển trong hệ thống học tập liên đẳng cấp quốc tế của BIS. Vinhomes riverside đảm bảo mang lại cho con bạn có một mảng kiến thức vững chắc và khả năng ngoại ngữ vượt bậc. Bạn có thể yên tâm làm việc khi giao tương lai con bạn cho Vinhomes. Vingroup chắc chắn sẽ làm nóng thị trường chung cư cao cấp Hà Nội và toàn miền Bắc khi chào bán Vihomes riverside giai đoạn hai với một tầm cao mới và những tiện ích hoàn toàn mới. Với một tầm nhìn chuyên sâu sâu sắc , Vingroup không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường ngày của người dân mà còn liên quan đến chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần của họ. Tại Vinhomes Riverside, khách hàng không chỉ có trong tay một biệt thự đẳng cấp mà còn có một đẳng cấp sống mới tận hưởng từng khoảnh khắc sống đầy trọn vẹn