Tin rao vặt: Vinhomes Riverside tiếp tục hút khách

  1. Thông tin bài viết

    Vinhomes Riverside tiếp tục hút khách

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    188387
    TK
    Thông tin chi tiết
    Vinhomes Riverside tiếp tục hút khách

    Khá nhiều khách hàng đã huy động những nguồn tài chính để đặt tiền mua giá biệt thự vinhomes riverside Hoa Sữa 10-11 của KĐT sinh thái [replacer_a] Hà Nội. Mặc dù vậy đã có các khách hàng vẫn phải nuối tiếc đi về vì chậm chân mua BT. KĐT Vinhomes Riverside Hà Nội với dịch vụ sang trọng vượt trội và điển hình là khu Hoa Sữa 10 & 11 với 48 ngôi biệt thự đã xong nội thất đang trở thành tâm điểm hấp dẫn dòng tiền của lĩnh vực bất động sản hạng sang ở tình hình nhà đất Hà Nội trong thời gian vài tuần gần đây.

    Nuối tiếc bởi chậm chân

    Trong khoảng thời gian 2 tuần vừa qua, một người mua tên là N.T.Hùng đã từ Thái Nguyên về Hà Nội 5 lần để có ý định biệt thự ở khu Hoa Sữa 10 - 11 của giá biệt thự vinhomes riverside. Anh Hùng đã thấy mục đích đầu tư hấp dẫn từ các chính sách ưu đãi mà CĐT đưa ra hấp dẫn khi cam kết lên tới 4 tỷ đồng/căn trong khoảng thời gian 2 năm. Mặc dù vậy, vì chậm chân nên anh đã không sở hữu được cho mình và gia đình một ngôi biệt thự tại đây.

    rất nhiều khách hàng giống như anh Hùng khi chậm chân trong cơn sốt vinhomes riverside hoa sua . Các môi giới [replacer_a] tại Hà Nội cho biết số khách tìm đến với dự án hiện tăng lên đột biến chỉ trong thời gian|vòng} 1 tuần khi chính sách bán hàng đặc biệt chỉ áp dụng cho 48 căn biệt thự đã hoàn thiện nội thất ở Hoa Sữa 10 - 11 đã được công bố.

    Giá bán sẽ còn tăng

    Được vinh danh là KĐT đáng sống số một Việt Nam có không gian sống sinh thái tươi mát, an ninh đảm bảo, tiện ích đồng bộ đáp ứng yêu cầu quốc tế, cộng đồng cư dân văn minh... có tọa lạc gần trung tâm và với mức giá khá vừa túi tiền thì vinhomes riverside hoa sua là một trong các khu đô thị hấp dẫn nhất ở Hà Nội thuộc phân khúc cao cấp.

    Ưu đãi bán hàng đặc biệt gần đây được Vingroup đưa ra dành cho biệt thự Hoa Sữa 10 - 11 như: hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị của biệt thự với mức lãi suất 0% trong thời gian 12 - 24 tháng cho khách hàng mua biệt thự. Bên cạnh đó là chính sách hỗ trợ chương trình cho thuê lại với mức thu nhập cam kết lên đến 4 tỷ /căn trong khoảng thời hạn 2 năm dành cho các nhà đầu tư khiến cho dự án là cú hích và tăng nhiệt tiếp theo, đây là tâm điểm của dòng vốn đầu tư nhà đất cao cấp của thị trường Hà Nội.

    Có nhiều tin tức từ CĐT Vingroup đang ngày ngày làm việc để hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan hiện đại trong giai đoạn tới như: khuôn viên khủng long bên sông, bể bơi vô cực trên tầng thượng TTTM Vincom Long Biên, làn đường dành cho xe đạp, hệ thống chiếu sáng, xây dựng các nơi dừng chân có ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn khu đô thị... tất cả khiến sức hút của dự án này ngày càng gia tăng.

    Trong thống kê mới đây, tính trong 8 tháng của năm 2015 thì giá của BT ở [replacer_a] đã tăng 4 lần, mức tăng trung bình lên tới gần 7%. Số lượng giao dịch thành công được duy trì ở mức ổn định, thậm chí là tăng mạnh trong 2 tuần trở lại đây. Chính sách ưu đãi này mở rộng cơ hội đem đến cuộc sống đặc biệt của bán biệt thự vinhomes riverside cho người mua và nhà đầu tư tầm trung có thể mở rộng cơ hội sinh lời hấp dẫn, nắm bắt được tiềm năng gia tăng của sản phẩm địa ốc.

    giá biệt thự vinhomes riverside có đầy đủ các tiêu chuẩn của một khu đô thị với không gian sống an toàn về pháp lý, khách hàng có thể về ở hoặc cho thuê sinh lời ngay với các chương trình bán hàng đặc biệt. Trên thị trường hiện nay thì dự án hạng sang như vậy rất ít và hiếm, đặc biệt là những KĐT có giá cả phù hợp. Vì vậy, dự án vinhomes riverside tăng giá là điều không khó để dự đoán và đây là cơn sóng ngầm vài tuần qua tại Vinhomes Riverside cho thấy kinh nghiệm “mua nhà liền tay” luôn đúng.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 08-12-2015 lúc 02:45 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google