Vun đắp những nội dung trên Youtube
Bây giờ việc kiếm tìm các thông báo Phân tích, lời khuyên lúc sở hữu ý định tậu bất cứ 1 sản phẩm nào, mọi người dần hình thành lề thói mua những video trên Youtube thay cho việc đọc các bài viết từ Google để tra cứu thông báo sản phẩm.
Ở giác độ tư nhân mình nhận thấy thì việc kiếm tiền mang affiliate marketing trên Youtube trong năm 2020 sở hữu hồ hết tiềm năng cũng như là thời cơ dành cho những người mới sở hữu Tiếp thị liên kết trên Youtube.
Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn từng thao tác chi tiết để làm cho. Nắm bắt được điều này, rộng rãi affiliate marketer đã thông minh ra những video với nội dung hấp dẫn và khai thác trên Youtube rất tốt.
Thực ra việc làm affiliate marketing với Youtube đã rất phổ quát ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì vẫn chưa có sức khó khăn quá phổ biến.

1/ Tiếp thị liên kết Youtube là gì? Khiến sao có được tiền?

nếu bạn là bạn đọc trong khoảng lâu của AdFlex Việt Nam thì mình tin chắc các bạn sẽ không còn lạ lẫm gì sở hữu hình thức kiếm tiền affiliate marketing, đây là hình thức kiếm tiền online mà các bạn sẽ có sản phẩm của người khác đi quảng cáo và nhận được hoả hồng mỗi khi có người nhấn qua liên kết affiliate của bạn để sắm hàng.
bạn có thể xem lại định nghĩa về affiliate marketing để hiểu rõ và có được mẫu nhìn tổng quan hơn.
khiến cho affiliate marketing ở trên Youtube là các bạn sẽ cho ra những video có nội dung hấp dẫn để giới thiệu các sản phẩm và người xem video của các bạn sẽ nhấn qua những liên kết affiliate mà bạn đặt bên dưới phần diễn tả để mua hàng, sau khi đơn hàng hoàn tất thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

những viewer nào nhấp qua link affiliate tìm hàng thì hoả hồng sẽ được tính thành thu nhập của các bạn này.
2/ Lý do nên bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết Youtube
Để kiếm tiền có affiliate marketing thì mang rất nhiều cách thức khác nhau từ free traffic tới paid traffic: vun đắp website và SEO lên top Google, vun đắp group và cùng đồng trên Facebook, chạy quảng bá (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.
Ở năm 2020 này thì những hình thức như chạy quảng bá hay vun đắp website đang dần phát triển thành cạnh tranh hơn đối các người người mới, bởi sự khó khăn từ các affiliate marketer có nhiều năm kinh nghiệm.
ví như các bạn muốn tậu một cách thức làm cho affiliate marketing dễ dàng và có được kết quả nhanh thì việc bắt đầu xây dựng những nội dung trên Youtube là tuyển lựa phải chăng nhất trong năm 2020.

Dưới đây là 3 ưu thế của việc làm cho affiliate marketing trên Youtube so có những bí quyết làm cho khác:
a/ Dễ mang traffic & nhanh chóng ra tiền hơn so sở hữu khiến SEO website
thường ngày những người mới làm cho affiliate đều chọn việc xây dựng website và SEO lên top Google để nhận được traffic, ngoài ra SEO lên top Google mất phổ biến thời kì và thiết yếu nhiều kiến thức hơn thì mới có thể khiến phải chăng được.
Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, các bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được các công nghệ để SEO video.
ví như so sánh về thời gian để với view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu làm cho website thì phải mất ít nhất một tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.
Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được các công nghệ để SEO video.
ví như so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng ví như làm cho website thì phải mất chí ít một tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.
b/ làm cho video dựa trên tính thông minh và không đòi hỏi phổ thông kỹ thuật
Điểm đặc biệt mà mình rất thích lúc làm sàn tiếp thị liên kết trên Youtube đấy chính là chúng ta chỉ cần tụ họp vào việc cho ra các video mang tính sáng tạo, nội dung mới mẻ và quyến rũ chứ không hề chạy theo các khoa học, tips, tricks như những hình thức quảng bá khác.
với hầu hết Vlogger và những affiliate marketer dù rằng không sở hữu kiến thức chuyên sâu về SEO nhưng vẫn cho ra nhiều case study kiếm vài ngàn $ đến vài chục nghìn $ trên Youtube chỉ bằng việc tụ hội tạo ra video với tính thông minh, quyến rũ cho các bạn.
Trên Youtube mỗi ngày với hàng tỉ lượt xem, giả dụ video của bạn mang nội dung quyến rũ thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để với thêm nhiều lượt view cho video..
c/ ko cần phổ quát vốn
Kiếm tiền online hay buôn bán online là 1 công tác luôn cần bạn với sự chuẩn bị, đầu tư tỉ mỉ về vốn ban đầu để mau chóng với thành quả.
thí dụ đối sở hữu hình thức khiến cho website và SEO thì sẽ phải bỏ giá bán mua domain (tên miền), hosting… và mua thêm một đôi dụng cụ để tương trợ việc nghiên cứu trong khoảng khóa SEO cho web (khoảng 50$).
Còn đối với chạy lăng xê Facebook, Google thì vốn hai triệu trở lên thì mới nên bắt đầu.
Riêng với Youtube, các bạn chỉ cần có 1 smartphone sở hữu khả năng quay video ở mức nhàng nhàng và sở hữu 1 mẫu máy tính để chỉnh sửa video là mang thể bắt đầu. Ví như bạn mang được một cái máy quay giỏi sẽ càng tốt.
3/ Lời kết
Tiếp thị liên kết Youtube đang còn hầu hết tiềm năng để khai thác dù các bạn khiến cho ở thị trường Việt Nam hay cả ở thị trường quốc tế.
Năm 2020 này, thiên hướng người dùng ngày càng lười đọc và ít dành thời kì Nhận định thông tin nên video marketing sẽ lên ngôi.
Việc cho ra video đẹp mắt, quyến rũ cho các bạn sẽ là chìa khóa quyết định thành công của các bạn trong công đoạn làm tiếp thị liên kết sở hữu Youtube.
Trên đây mình đã chỉ dẫn bạn các kiến thức và từng bước để khiến cho affiliate trên Youtube, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn sở hữu một bắt đầu mới và đem lại rộng rãi hữu hiệu trong giai đoạn làm cho affiliate.
Đừng quên để lại bình luận bên dưới về những khó khăn, khó khăn đang gặp phải để nhận được sự tương trợ.