💟Đà Nẵng là thành phố có nền "công nghiệp không khói" phát triển bậc nhất Việt Nam với vị trí đắc địa có biển, có sông, có danh lam thắng cảnh thuận lợi cho ngành du lịch phát triển.
Ngành BĐS nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng cũng vì thế mà ngày càng phát triển hơn.
💟💟Đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng, Chủ đầu tư PPC An Thịnh cho ra mắt dòng căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao lấy tên là WYNDHAM SOLEIL ÁNH DƯƠNG DANANG tọa lạc tại vị trí độc tôn duy nhất còn sót lại trong quỹ đất Biển đẹp nhất của thành phố với 4 mặt tiền giáp với 4 tuyến đường huyết mạch của Đà Nẵng là Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp - Hồ Nghinh - Morrison. Căn hộ nghỉ dưỡng Wyndham soleil trực diện công viên Biển Đông, mở cửa ra là thấy biển ngay.
💥💥Từ Wyndham soleil Đà Nẵng có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch khác của Đà Nẵng và Hội An một cách nhanh chóng và thuận tiện.
------------------
Hiện tại chủ đầu tư PPC An Thịnh đã bán thành công tòa căn hộ D1 và dự kiến bàn giao đưa vào hoạt động vào đầu năm 2020.
Tiếp tục thành công của tòa D1, chúng tôi đang chào bán những dòng căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ tại tòa Nimbus (tòa A1) với giá chỉ từ 2,5 tỷ/ căn
Điểm đặc biệt của tòa A1 là khách hàng có thể tự chủ quyết định cho căn hộ của mình: để ở, tự kinh doanh hoặc giao cho đơn vị vận hành là Wyndham kinh doanh hộ.
------------------
Ngoài ra, khi mua căn hộ Nimbus Wyndham Soleil khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất 0% trong vòng 3 năm. Và còn được chiết khấu lên đến 6%.
-----------------
Liên hệ tư vấn miễn phí và đăng ký tham quan căn hộ mẫu:
Hotline: 0905.754.510
Website: http://wynhamsoleildanang.net/
Fanpage: https://bom.to/yw5H7