 Diện tích nhà: 3.5x6m
 Địa điểm thi công: Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
 Tổng giá trị cải tạo: 100 triệu
 Thời gian thi công: 20 ngày
Bên cạnh những mẫu biệt thự đồ sộ, bề thế thì ở Hà Nội không thiếu gì những mẫu nhà có hình dáng kì lạ, kích thước eo hẹp. Cố bon chen nơi đô thị để mong muốn có cho mình một cuộc sống dư giả, ổn định là lý do khiến cho nhiều hộ dân chấp nhận sống trong những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp dù bất tiện trong sinh hoạt.
Thiết kế nội thất cho nhà 20m không khác gì bạn thiết kế một căn hộ mini hay một căn nhà trọ dành cho 1-2 người. Trong không gian hẹp bạn phải đảm bảo sao cho có không gian bếp, chỗ ngủ không phải điều đơn giản. Thêm nữa tiết kiệm chi phí cũng là yếu tố khiến cho nhiều nhà thiết kế cảm thấy đau đầu. Bạn nên làm dạng gác lửng để tận dụng được nhiều không gian. Khi làm gác lửng, cầu thang là yếu tố khá quan trọng . Thay vì đổ bê tông như trước đây thì bây giờ bạn chỉ cần lát gạch giả gỗ hoặc dùng gỗ để làm bậc, làm lan can bằng sắt.
Dưới đây là một số gợi ý thiết kế nội thất cho nhà cấp 4 20m tại Hà Nội. Bạn có thể tham khảo và áp dụng với mẫu nhà mơ ước của mình. Chúc các bạn xây được căn nhà như ý.


https://thietkethicongnhadep.net/wp-...19-600x464.jpg