Xe dọn buồng phòng khách sạn có tủ khóa là một trong những sản phẩm được nhiều khách sạn, resort… quan tâm, lựa chọn. Sản phẩm có màu sắc trang nhã, thiết kế gọn nhẹ, khoa học giúp cho quá trình vận chuyển cũng như dọn dẹp buồng phòng được dễ dàng hơn. Sau đây là những lợi ích thiết thực mà sản phẩm này mang lại.
Giữ an toàn trong quá trình vận chuyển
Trong quá trình vận chuyển đồ dùng tới phòng để dọn dẹp, nhân viên buồng phòng chắc chắn không tránh được rất nhiều trở ngại như người qua lại, khúc cua, góc khuất… Vì vậy, đồ dùng vải hay vật dụng dùng cho việc dọn dẹp có kích thước nhỏ có thể bị xô lệch.
Trang bị xe dọn buồng phòng khách sạn nhà nghỉ sẽ giúp quý khách hàng giải quyết hết những vấn đề này. Với thiết kế 3 tầng và tủ khóa có thể giúp cho đồ vải không bị rơi ra trong quá trình vận chuyển dù có gặp vật cản gì. Điều này giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Nhờ 4 bánh xe bên dưới, chúng giúp giữ thăng bằng khi vận chuyển, vì vậy nên giảm được rủi ro làm rơi, vỡ hoặc va chạm với người khác.

Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
Với thiết kế khoa học và tiện dụng và vẻ ngoài trang nhã, bắt mắt sản phẩm chính vì thế dù di chuyển trong khách sạn thì sản phẩm vẫn mang nét chuyên nghiệp.
Với đặc tính khó bám bẩn và dễ lau chùi, sản phẩm này cũng tạo cảm giác sạch sẽ cho khách sạn trong mắt khách hàng. Thêm một điều nữa là dùng xe đẩy sẽ giải quyết được vấn đề những nhân viên chưa có kinh nghiệm trong việc sắp xếp đồ dùng khi dọn dẹp buồng phòng.
Tăng năng suất phục vụ
Sử dụng xe dọn buồng khách sạn năng suất làm việc của nhân viên buồng phòng được tăng lên một cách rõ rệt. Nếu phục vụ như cách thông thường, một người nhân viên chỉ có thể dọn dẹp được một vài phòng, thì với sự trợ giúp thiết bị này nhân viên có thể dọn dẹp rất nhiều phòng trong một lần di chuyển. Xe đẩy có nhiều kích cỡ và số lượng tầng khác nhau với khay chứa đồ rộng, có thành ngăn xung quanh. Chính vì thế năng suất lao động của nhân viên tăng lên rất nhiều.
Tiết kiệm nhân công
Với các khách sạn, resort, vấn đề nhân công luôn tiêu tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, bạn có thể cắt giảm một phần không nhỏ kinh phí vận hành hằng tháng bằng việc dùng xe dọn buồng khách sạn. Hơn nữa, chi phí mua sắm và bảo trì 1 xe đẩy mỗi tháng chắc chắn sẽ ít hơn so với chi phí thuê và đào tạo 1 nhân viên phục vụ phòng thành thạo.
Với những lợi ích không thể bỏ qua như trên thì chắc chắn bạn nên trang bị ngay cho mình những sản phẩm xe dọn buồng khách sạn chất lượng từ nhà cung cấp uy tín rồi. Sản phẩm của công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm:kệ báo khách sạn
xe chở đồ vải bẩn