Xe nâng tầm cao Jungheinrich - lý tưởng cho việc vận chuyển, nâng, xếp chồng và lấy hàng trong các kho hàng cao tầng sử dụng kệ double deep hoặc drive-in để tối ưu hóa không gian sử dụng của kho, cũng như sử dụng trong các kho lạnh có nhiệt độ âm sâu đến 30 độ.

Đặc trưng bởi hiệu quả tuyệt vời, lực nâng mạnh mẽ và khả năng hiển thị đa dạng cùng với chương trình điều khiển tối ưu cũng như điều hành thoải mái. Những xe nâng tầm cao cũ này có tải trọng từ 1,0 đến 2,5 tấn và khả năng nâng hàng lên đến độ cao 10 mét.







TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

- Xe nâng tầm cao Jungheinrich cung cấp khả năng quan sát chưa từng có, gồm tất cả các khu vực xung quanh, trên cao, trước mắt và các tầng sàn, cũng như ở mọi hướng xung quanh người vận hành.

- Với chiều cao đột phá, năng suất lớn hơn và dấu chân nhỏ hơn, bạn có thể tận dụng tối đa mỗi foot vuông. 

- Các tải hàng mở rộng tạo áp lực lớn lên khung nâng. Jungheinrich xử lý thử thách này bằng một khung nâng có mặt cắt ngang đã được cấp bằng sáng chế, làm giảm đáng kể sự vặn xoắn và uốn cong, kết hợp với hai khung nâng thẳng đứng thông thường.

- Công suất thường là sự thỏa hiệp trong các ứng dụng tiếp cận sâu. Xe nâng điện tầm cao đã qua sử dụng dòng Jungheinrich cung cấp khả năng phân phối trọng lượng tối ưu và khung nâng ổn định cho khả năng vượt trội mà không cần đến chiều dài cơ sở rộng hơn.

- Xe nâng tầm cao dòng Jungheinrich sở hữu tốc độ di chuyển, nâng lên và hạ xuống đáng kinh ngạc, giúp giảm thời gian chu kỳ và tăng năng suất đo lường được.


- Công nghệ của Jungheinrich làm tăng tốc độ hạ xuống cao nhất từ 33 mét mỗi phút thành 73 mét mỗi phút mà không sử dụng thêm năng lượng. Với tốc độ gấp đôi và không mất thêm thời gian ngừng hoạt động để sạc, xe nâng điện tầm cao dòng Jungheinrich mang lại sự gia tăng về thông lượng.  

- Tính năng công nghệ xuất sắc đảm bảo sự thoải mái, an toàn và năng suất cho người vận hành, ngay cả trong những môi trường khó khăn nhất.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Công suất tải : 2000 kg

Chiều dài phần đầu : 1423 - 1534 mm

Chiều cao nâng tối đa : 10 mét

Độ rộng hai càng : 570 mm

Độ rộng gốc quay xe : 1425 mm

Tình trạng: đã qua sử dụng







CÁCH SỬ DỤNG XE:

- Đưa càng xe nâng tầm cao vào sâu bên dưới kiện hàng.

- Sử dụng các nút điều khiển nâng hàng lên khỏi bề mặt vị trí.

- Lái xe về vị trí để hàng mới.

- Sử dụng các nút điều khiển để hạ hàng xuống bề mặt vị trí.

- Lùi xe ra khỏi kiện hàng.



ỨNG DỤNG

Xe nâng tầm cao Jungheinrich được trang bị động cơ hiện đại và trang bị hệ thống hồi năng nên giúp xe nâng Jungheinrich có thể hoạt động mạnh mẽ như các dòng xe nâng phổ thông. Như đã nói ở trên, xe nâng Jungheinrich tầm cao là dòng xe được thiết kế sử dụng trong kho hẹp nên có kích thước nhỏ gọn nên rất linh hoạt khi vận hành trong các kho hàng. Đặc biệt, các dòng xe nâng hàng Jungheinrich được thiết kế cân đối và trang bị hệ thống cân bằng hiện đại nên xe có thể giữ được tải trọng ở những độ cao lớn.


Những chiếc xe nâng tầm cao Jungheinrich được thiết kế ra để sử dụng trong các kho hàng có lối đi hẹp và kệ hàng cao nên được nhà sản xuất trang bị những công nghệ an toạn hiện đại nhất. Từ đó, giúp việc vận hành xe nâng Jungheinrich trong những lối đi hẹp được an toán tuyệt đối, và đặc biệt khi hàng hóa nâng cao được cân bằng tuyệt đối không gây nguy hiểm cho người vận hành và hàng hóa.



Xe nâng điện cũ Jungheinrich tầm cao này được thiết kế lấy hàng hóa bằng cách tiếp cận bằng bộ khung nâng di chuyển nên được gọi là Jungheinrich. Xe nâng tầm cao là xe nâng hàng được cải tiến từ xe nâng kiểu Jungheinrich, phần thân được thu ngắn lại để tiết kiệm lối đi, dùng cho các khu vực chật hẹp. Xe nâng cũ Jungheinrich được thiết kế phần khung nâng có thể di chuyển ra – vô để lấy hàng linh hoạt. Nhờ có 2 chân trụ phía trước vươn ra xa hơn, nên khi lấy hàng ở trên cao, xe nâng điện Jungheinrich tầm cao ít bị mất tải hơn. Cũng vì yếu tố này mà nhà sản xuất đã thiết kế Jungheinrich có khả năng lấy hàng lên tới hơn 10 mét.



Thông tin thêm: Bán xe nâng cũ Nhật



LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI.

 HOTLINE: 0902 810 638