Xe nâng tay 2 tấn là dòng sản phẩm có thương hiệu Niuli hàng đầu Trung Quốc dùng nâng hàng hóa, pallet với tải trọng 2 tấn được ứng dụng rộng rãi cho các kho xưởng, xí nghiệp giúp tiết kiệm công sức và thời gian đem lại hiệu quả cao. Thiết kế hệ thống nâng hàng thủy lực kích bằng tay và hoạt động theo cơ chế kéo và đẩy. Thiết kế sử dụng bánh xe cao su siêu bền, lõi hợp kim nhôm cao cấp giúp cho việc vận hành êm nhẹ, di chuyển nhẹ nhàng. Xe nâng tay 2 tấn có hai loại là càng rộng và càng hẹp phù hợp cho việc di chuyển pallet hàng hóa nhanh chóng trong không gian thấp, chật hẹp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Model: HPT20S (càng hẹp)/ HPT20M (càng rộng)
- Tải trọng nâng: 2000kg
- Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm
- Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
- Kích thước càng nâng (rộng x dài): 550 x 1150mm/ 685 x 1220mm
- Khoảng cách giữa 2 càng nâng: 360mm
- Sử dụng van chống quá tải
- Sử dụng bánh xe cao su siêu bền, lõi hợp kim nhôm cao cấp
- Dập nổi logo chữ NIULI của nhà sản xuất
- Xuất xứ Trung Quốc
- Bảo hành 12 tháng theo phiếu bảo hành đi kèm

ỨNG DỤNG
Xe nâng tay 2 tấn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với kiểu dáng tiện dụng, khung sườn được chế tao hoàn toàn từ nguyên liệu thép có độ cứng cao, bền bỉ. Hệ thống thủy lực được chế tạo từ hợp kim thép cứng, chắc chắn giúp thân xe luôn giữ vững độ cứng độ bền mạnh mẽ. Sử dụng xe nâng tay thấp giúp tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất hiệu quả kinh tế cao.
Xe nâng tay 2 tấn được sử dụng bánh xe được chế tạo từ lõi hợp kim nhôm cao cấp, khả năng chịu đựng lực tải trọng nặng kết hợp với bánh xe tiếp xúc với mặt sàn có độ ma sát thấp nên nhẹ khi di chuyển, độ ồn được hạn chế tối đa trong lúc di chuyển hàng hóa nặng, kết hợp với lớp vỏ ngoài có kết cấu từ chất liệu cao su dày và siêu bền chống nứt mẻ, hao mòn cao trong thời gian sử dụng, được sử dụng từ những nguyên vật liệu cao cấp tạo thành tốt hơn bánh xe PU thông thường gấp 50 lần. Kéo dài tuổi thọ của bánh xe, giảm chi phí đầu tư giúp thay thế trong thời gian sử dụng.

LIÊN HỆ
Hotline: 0902.901.638
Email: sales2.xenanghavico@gmail.com