Xe phục vụ buồng phòng đa năng cho khách sạn là sản phẩm cao cấp được công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng phục vụ cho nhà hàng, khách sạn với nhiều mục đích. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm.
[B]Thông tin sản phẩm xe phục vụ buồng phòng bằng inox đa năng cao cấp
- Xuất xứ: Nhập khẩu
- Chất liệu: Inox cao cấp
- Kích thước: (L)1350mm x (W)460mm x (H)1190mm
- Có 02 túi và bánh xe di chuyển
- Chuyên dùng phục vụ buồng phòng khách sạn
Xe đẩy inox buồng phòng có 02 túi chứa đựng rác- hoặc đồ buồng phòng, thiết kế kiểu treo sử dụng tiện lợi. Phần bánh xe nhỏ bên hông giúp xe hạn chế và không bị va chạm khi đi vào mọi khu vực, các ngăn chia để được số lượng đồ dùng nhiều và ngăn nắp, giúp việc thu gom và sắp đặt đồ dùng được tốt nhất.
Sản phẩm có thiết kế nhiều ngăn giúp cho việc sắp xếp đồ vải sạch, đồ dùng thay thế được dễ dàng hơn. Các ngăn được làm bằng chất liệu inox bền vững với kích thước rộng sẽ giúp nhân viên buồng phòng đỡ tốn thời gian cho công việc của mình.

Những công dụng tuyệt vời của xe phục vụ buồng phòng đa năng
Xe phục vụ buồng phòng đa năng có công dụng chính là thu gom grab, đồ dùng dụng cụ sau sử dụng tại buồng phòng, cung cấp dụng cụ mới, thu gom dọn dẹp buồng phòng. Với thiết kế phần thân xe khung inox cao cấp, chắc chắn bền đẹp và bóng bẩy, bánh xe lớn di chuyển thuận tiện, xe chia ra nhiều tầng có thể sử dụng phân chia chứa đựng sản phẩm.
Xe đẩy inox phục vụ buồng phòng được tất cả khách sạn coi là vật không thể thiếu để hỗ trợ và phục vụ khách hàng được tốt nhất, nâng cao tính chuyên nghiệp và tiện ích, tiết kiệm công sức và thời gian trong làm việc cũng như thu gom trong buồng phòng.
Hãy liên hệ với địa chỉ cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh để có thông tin chi tiết về sản phẩm:
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: kệ báo khách sạn