Xem ngày tốt là một trong những việc làm quan trọng trước khi thực hiện một công việc nào đó. Việc xem ngày tốt theo tuổi sẽ được xét trên nhiều phương diện khác nhau. Có thể là ngũ hành, năm sinh, mệnh,… và xem ngày nao đó thì người tuổi này có thể làm những việc gì và không nên làm những việc gì. Xưa nay, việc xem ngày tốt xấu đã trở thành một nét truyền thống văn hóa không thể thiếu của người Việt, đặc biệt là nhân dịp một năm mới bắt đầu. Để có thể xem ngày tốt theo tuổi hiện nay rất dễ dàng. Bạn không cần thiết phải tìm đến những người am hiểu về phong thủy mà chỉ cần có mạng internet và một máy tính hoặc điện thoại thông minh là có thể tiến hành xem ngày tốt xấu một cách dễ dàng rồi.

Xem ngày tốt theo tuổi 1991

Bạn sinh năm 1991, bạn đang muốn xem ngày 6/2/2017 có phải là ngày tốt đối với bạn hay không? Người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, ngũ hành tương sinh, thiên can: Bình và địa chi: Lục hại. Ngày này rất tốt với bạn, bạn được tính điểm là 6.25/10 điểm.


Xem ngày cưới theo tuổi vợ hay chồng

Xem ngày đẹp để tiến hành cưới hỏi là một việc làm, đánh dấu cuộc sống hạnh phúc của một đời người. Vì thế nên việc xem ngày kết hôn theo tuổi sao cho hợp và thuận lợi là điều không thể bỏ qua khi có kế hoạch cưới hỏi. Trước đây, ông bà ta cũng rất coi trọng việc này và đến nay việc làm đó cũng không hề bị lãng quên. Điều đó chứng tỏ được tầm quan trọng và thiêng liêng của việc chọn ngày tốt để thực hiện nghi lễ trọng đại nhất của đời mình.

Xem ngày xuất hành tốt

Bên cạnh việc cưới hỏi thì khi xuất hành đi xa học tập hoặc làm ăn người ta cũng cần phải xem ngày xuất hành tốt. Nếu chọn được ngày tốt thì bạn sẽ gặp được may mắn trên đường đi cũng như học tập và sự nghiệp của bạn sau đó sẽ thuận lợi hơn. Nói chung khi rời khỏi nhà để đi xa một thời gian thì bạn nên lựa chọn ngày tốt, ít nhất nó cũng tạo được sự an tâm về tinh thần của bạn rồi.